Phim gây tranh cãi 365 Days của Netflix ra mắt phần hai

Bất chấp những lời chỉ trích và điểm số phê bình tệ hại cũng như một giải Mâm Xôi Vàng nhận được, tác phẩm phim thể loại tình cảm lãng mạn với những màn khoe thân nóng bỏng 365 Days của Netflix sẽ ra mắt phần tiếp theo vào cuối tháng 4 này.

365 Ngày: Hôm Nay 10:32 08/04/22
3.3
365 Ngày: Hôm Nay
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

365 Days - bộ phim Ba Lan từng được trình chiếu trên Netflix hồi giữa năm 2020 đã tạo nên một cơn sốt trên toàn cầu khi giữ vị trí tác phẩm được xem nhiều nhất hàng ngày của nền tảng này trong 10 ngày - cao thứ 2 trong lịch sử bảng xếp hạng ở thời điểm đó.

Ngoài phần nội dung đơn giản, không nhiều mới lạ, các màn trình diễn "cảnh nóng" dày đặc và vô nghĩa đã khiến 365 Days được nhiều người so sánh với phiên bản chuyển thể của Fifty Shades of Grey ra mắt năm 2015. Cả hai tác phẩm này đều không nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như khán giả đại chúng.

Tác phẩm từng gây tranh cãi 365 Days sẽ tiếp tục ra mắt phần tiếp theo trong năm nay trên Netflix. Ảnh: Netflix

Tác phẩm từng gây tranh cãi 365 Days sẽ tiếp tục ra mắt phần tiếp theo trong năm nay trên Netflix. Ảnh: Netflix

Bộ phim khi đó cũng bị chỉ trích nặng nề vì việc đã lãng mạn hóa một vụ bắt cóc và các hành vi cưỡng bức đối với phụ nữ, cùng với đó là mô tả thế giới của những tên trùm xã hội đen một cách công khai, xa xỉ.

Tháng 03 năm 2021, phim nhận được giải Mâm xôi vàng như một hình thức tượng trưng cho sự thất bại trong việc triển khai nội dung của tác phẩm ở hạng mục Kịch bản tệ nhất.

Dẫu vậy, bất chấp những lời chỉ trích, Netflix vẫn tiếp tục bật đèn xanh cho việc sản xuất không chỉ một mà là hai phần hậu truyện. Mới đây, tiêu đề của tập phim mới đã được nền tảng trực tuyến này hé lộ cùng với đó là trailer chính thức được ra mắt cách đây ít giờ.

Phần phim mới được đặt tên 365 Days: This Day có sự trở lại của bộ đôi diễn viên chính - người đã đảm nhiệm các vai trò tương tự trong tập đầu tiên là Anna-Maria Sieklucka và Michele Morrone. Sự bổ sung mới trong dàn cast bao gồm nam diễn viên người Ý Simone Susinna - người sẽ đảm nhiệm vai diễn mới tên Nacho.

Simone Susinna là gương mặt mới tham gia trong phần phim này. Ảnh: Netflix

Simone Susinna là gương mặt mới tham gia trong phần phim này. Ảnh: Netflix

Trailer vẫn cho thấy nhiều hình ảnh "nóng bỏng" của dàn diễn viên, tuy nhiên theo những gì hiện đã được hé lộ, 365 Days: This Day có vẻ sẽ đưa câu chuyện tình yêu của hai nhân vật: một mafia và một nữ doanh nhân lên "tầm cao mới". Cuộc tình vốn đã rất mơ hồ nay lại đối mặt với nhiều kịch tính bởi sự xuất hiện của những nhân vật khác xen vào giữa họ.

Blanka Lipinska, tác giả cuốn tiểu thuyết gốc, cho biết:

Không nghi ngờ gì nữa, đây là câu chuyện về một người phụ nữ. Làm thế nào để chúng ta có thể ngây thơ, mù quáng, làm thế nào chúng ta yêu thích, làm thế nào chúng ta học hỏi từ những sai lầm của mình và làm thế nào chúng ta có cơ hội để sửa chữa chúng.

Hy vọng, với những sự bổ sung và bước tiến mới, phần tiếp theo 365 Days: This Day này sẽ có màn trình diễn thú vị và hấp dẫn hơn những gì tập phim đầu tiên đã từng thể hiện.

365 Days: This Day hiện đang được ấn định phát hành trên Netflix từ ngày 27 tháng 04.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...