Trở về thời tiền sử với bộ phim khoa học giả tưởng 65 do Adam Driver đóng chính

Trở về thời tiền sử với bộ phim khoa học giả tưởng 65 do Adam Driver đóng chính

Dự án phim 65 mới đây đã công bố poster và trailer chính thức sau thời gian dài đồn đoán. Tác phẩm sẽ kể lại cuộc phiêu lưu trở về 65 triệu năm trước của một phi hành gia vũ trụ do nam diễn viên Adam Driver đảm nhiệm.

4.8
65 - Trận Chiến Thời Tiền Sử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Bộ phim với tựa đề 65 đã từng được báo cáo vào năm 2020 khi bộ đôi biên kịch kiêm đạo diễn Scott BeckBryan Woods chia sẻ hình ảnh về ngày quay đầu tiên trên trang Twitter cá nhân.

Ở thời điểm đó, phần cốt truyện hoàn toàn được giữ bí mật và truyền thông biết rất ít về bộ phim ngoại trừ việc Adam Driver sẽ tham gia đóng vai chính. Quá trình ghi hình hoàn tất vào tháng 02 năm 2021.

Trong đoạn giới thiệu chính thức đầu tiên của tác phẩm, 65 được cho biết sẽ là một dự án khoa học giả tưởng thể loại phiêu lưu xoay quanh nhân vật chính tên Mills, một phi công vũ trụ. Con tàu anh ta chỉ huy gặp tai nạn khi va chạm với các thiên thạch và hạ cánh bất ngờ xuống Trái Đất.

Adam Drivers đóng chính trong dự án phim 65 của Sony Pictures

Adam Drivers đóng chính trong dự án phim 65 của Sony Pictures

Toàn bộ hành khách trong chuyến đi đều thiệt mạng ngoại trừ Mills và một bé gái tên Koa (Ariana Greenblatt đóng). Bằng tất cả kỹ năng sinh tồn có được, anh sẽ phải tìm cách để vượt qua những thử thách của một nơi mà mình không thuộc về cũng như giữ cho cả hai người an toàn thoát khỏi nơi này.

Nhưng vẫn còn một điều đặc biệt mà Mills không hề biết. Nơi mà phi thuyền của anh đáp xuống chính là Trái Đất của 65 triệu năm về trước, thời điểm mà những sinh vật tiền sử to lớn, nguy hiểm vẫn còn thống trị cả hành trinh trù phú nhưng đầy hoang dại này.

65 được tiết lộ có kinh phí hơn 90 triệu USD, do Sam Raimi (của Doctor Strange in the Multiverse of Madness) tham gia với vai trò nhà sản xuất thông qua công ty Raimi Productions của ông cùng với Columnbia Pictures và Bron Creative. Sony Pictures chịu trách nhiệm phân phối tác phẩm trên phạm vi toàn cầu.

Trailer chính thức của bộ phim 65

Phim hiện được ấn định ra mắt vào ngày 10 tháng 03 năm 2023 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...