Vai diễn của Dương Tử Quỳnh ở đâu trong Avatar: The Way of Water?

Vai diễn của Dương Tử Quỳnh ở đâu trong Avatar: The Way of Water?

Từng được tiết lộ sẽ là một phần trong dự án hậu truyện của Avatar tuy nhiên Dương Tử Quỳnh cuối cùng không có mặt ở Avatar: The Way of Water mới ra rạp. Vậy vai diễn của cô sẽ xuất hiện khi nào?

8.3
Avatar: Dòng Chảy của Nước
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trong thông tin đăng tải hồi tháng 04 năm 2019, thời điểm Avatar: The Way of Water đang được ghi hình, James Cameron từng hé lộ việc ngôi sao võ thuật nổi tiếng gốc Á Dương Tử Quỳnh sẽ góp mặt trong các phần tiếp theo của Avatar với vai trò Dr. Karina Mogue, một tiến sĩ khoa học loài người.

Đến tháng 04 năm nay, IGN tiếp tục thông tin về việc cô sẽ có mặt trong dự án Avatar 2 và vai diễn của cô được cho biết sẽ có vai trò quan trọng, liên tục trong cả các phần tiếp theo của dự án.

Hình ảnh Dương Tử Quỳnh và đạo diễn James Cameron trong phim trường Avatar. Ảnh: IG @jonplandau

Hình ảnh Dương Tử Quỳnh và đạo diễn James Cameron trong phim trường Avatar. Ảnh: IG @jonplandau

Chúng tôi đã quay trong vài tuần và tôi rất ấn tượng với công việc mà anh ấy đã làm, công việc mà anh ấy đang làm, nguồn năng lượng đó.

Dương Tử Quỳnh chia sẻ với tờ Entertainment Weekly về trải nghiệm làm việc lần đầu tiên với James Cameron trong loạt phim Avatar.

Tuy nhiên với những gì đã diễn ra trong Avatar: The Way of Water, ngôi sao của Crazy Rick Asians cuối cùng đã không có mặt như dự kiến. Vai diễn của cô đã được giữ lại cho tập phim Avatar 3, hiện đã hoàn thành 95% các cảnh quay thực tế. Nếu đúng kế hoạch, người hâm một sẽ được thưởng thức bộ phim vào cuối năm 2024.

Avatar 3 theo đúng kế hoạch sẽ ra mắt vào cuối năm 2024

Avatar 3 theo đúng kế hoạch sẽ ra mắt vào cuối năm 2024

Cùng với Dương Tử Quỳnh, những tin tức mới cũng hé lộ cũng cho thấy phần tiếp theo của Avatar sẽ có thêm sự tham gia của ngôi sao Fast and Furious Vin Diesel cùng với David Thewlis (Harry Potter và Wonder Woman).

Khán giả yêu thích nữ diễn viên sẽ sớm được gặp lại cô trong năm 2023 với hai dự án là Transformers: Rise of the Beasts qua vai trò lồng tiếng cho nhân vật Maximal Airazor và phần tiếp theo của loạt phim về thám tử nổi tiếng Hercule Poirot có tên A Haunting in Venice.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...