Viện Hàn Lâm tưởng nhớ Chadwick Boseman và nhiều nghệ sĩ khác trong ngành công nghiệp điện ảnh

Viện Hàn Lâm tưởng nhớ Chadwick Boseman và nhiều nghệ sĩ khác trong ngành công nghiệp điện ảnh

Trong video tưởng nhớ của mình, Oscar giành thời gian điểm lại những mất mát của ngành công nghiệp điện ảnh trong năm qua trong đó có anh hùng Black Panther - Chadwick Boseman

6.1
Chiến Binh Báo Đen: Wakanda Bất Diệt
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Giải thưởng Viện Hàn Lâm (Giải Oscar) lần thứ 93 đang diễn ra vào hôm chủ nhật, 25 Tháng 04 (giờ địa phương), tổ chức bởi Viện Hàm Lâm Khoa Học và Nghệ Thuật Điện Ảnh. Giải thưởng được tổ chức để ghi nhận những thành tựu xuất sắc của điện ảnh trong năm của các đạo diễn, diễn viên, kịch bản và nhiều lĩnh vực khác thông qua hình thức bỏ phiếu kín.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, hoạt động trao giải đã phải tạm hoãn 2 tháng. Các đề cử chính thức được thông báo trực tuyến hôm 15 tháng 03 vừa qua.


Trước thềm công bố các giải thưởng quan trọng, ban tổ chức Oscar năm nay giành thời gian để tưởng nhớ những mất mát của ngành công nghiệp điện ảnh Hoa Kỳ trong năm vừa qua.

Nguồn: Oscar

Trong đó, sự ra đi của Chadwick Boseman là câu chuyện truyền được nhiều nguồn cảm hứng và sự xúc động nhất. Anh là đại diện cho thế hệ diễn viên người da màu vượt qua được định kiến xã hội và trở thành biểu tượng cho trẻ em cũng như người lớn trên toàn thế giới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...