Walt Disney nỗ lực hồi sinh thương hiệu phim kinh dị giả tưởng Alien

Walt Disney nỗ lực hồi sinh thương hiệu phim kinh dị giả tưởng Alien

Loạt phim về những sinh vật ngoài hành tinh từng là biểu tượng của màn ảnh rộng Alien sẽ sớm quay trở lại với tập phim mới hiện đang được phát triển cùng nhà sản xuất Ridley Scott tại Disney.

Quái vật không gian: Romulus
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
3 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 16 Tháng 08, 2024

Theo ScreenRant, Disney đang nỗ lực để phát triển nhượng quyền thương mại Alien với một tập phim mới sau khi tiếp quản thương hiệu nhờ việc mua lại 20th Century Fox.

Cũng trong báo cáo, Ridley Scott, người trước đây từng chỉ đạo 2 tập Prometheus và Alien: Convenant của nhượng quyền sẽ trở lại tuy nhiên chỉ với vai trò nhà sản xuất.

Một số nguồn tin trước đó vào tháng 5 năm 2019 từng cho rằng Scott sẽ tiếp tục cầm trịch bộ phim mới tuy nhiên hướng đi dường như đã thay đổi. Tập phim này có thể sẽ không phải là phần hậu truyện trực tiếp của Alien: Convenant.

Thương hiệu Alien sẽ tiếp tục được phát triển với tập phim điện ảnh mới

Thương hiệu Alien sẽ tiếp tục được phát triển với tập phim điện ảnh mới

Tiêu đề làm việc của dự án hiện được tiết lộ là Alien: Romulus. Fede Álvarez, người trước đây từng chỉ đạo những tác phẩm hành động giật gân kinh phí thấp như The Girl in the Spider's Web hay Don't Breathe, sẽ đạo diễn bộ phim.

Nếu tiêu đề trên là chính xác, phần phim mới được cho là sẽ kể lại câu chuyện về sự hình thành hoặc có thể xoay quanh kẻ đứng đầu của chủng loài quái vật ngoài hành tinh hung tợn trong phim. Theo thần thoại, Romulus là người sáng lập và cũng là vị vua đầu tiên của đế chế La Mã cổ đại.

Nữ diễn viên Cailee Spaeny, người từng đảm nhiệm vai trò chính trong Pacific Rim: Uprising, được đồn đoán sẽ tham gia Alien: Romulus tuy nhiên chi tiết vai diễn của cô chưa được tiết lộ cũng như xác nhận chính thức từ ekip sản xuất.

Hiện tại, các thông tin về phần kịch bản vẫn được giữ kín tuy nhiên quá trình ghi hình dự kiến bắt đầu vào đầu tháng 2 tới tại Budapest (Hungary).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...