Trailer mới mang đến một Lady Gaga đầy âm mưu và táo tợn trong House of Gucci

Trailer mới mang đến một Lady Gaga đầy âm mưu và táo tợn trong House of Gucci

Ngôi sao của A Star Is Born - Lady Gaga sẽ sớm gặp lại khán giả trong vai diễn một góa phụ đen đầy âm mưu và bản lĩnh trong dự án phim điện ảnh sắp ra mắt mang tên House of Gucci.

Gia Tộc Gucci 09:33 29/10/21
6.5
Gia Tộc Gucci
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Giống như mọi đế chế khác, dòng họ giàu có và quyền lực Gucci cũng sẽ có câu chuyện để riêng để kể.

Trailer mới ra mắt của bộ phim hứa hẹn một câu chuyện đáng để khán giả không dời mắt khi một người phụ nữ cố gắng len lỏi và tham vọng bước vào cuộc chơi nhằm thừa kế gia sản của dòng họ Gucci - một dòng họ danh tiếng và giàu có tại Ý.

Lady Gaga vào vai Patrizia Reggiani - người phụ nữ bị kết án âm hưu sát hại chồng mình Maurizio Gucci

Lady Gaga vào vai Patrizia Reggiani - người phụ nữ bị kết án vì âm hưu sát hại chồng mình Maurizio Gucci

Bộ phim sẽ kể khoảng thời gian từ khi Patrizia (Lady Gaga đóng) bước chân vào gia đình với tư cách là cháu dâu của nhà sáng lập thương hiệu thời trang đình đám Gucci và đồng thời là vợ của Maurizio Gucci (Adam Driver đóng) - người được cho là sẽ thừa kế gia sản của dòng họ trong tương lai. Tuy nhiên, sự điềm đạm và hết mình vì gia đình của Maurizio đang đi ngược với những tư tương và tham vọng mà Patrizia nung nấu.

Adam Driver trong vai Maurizio Gucci

Adam Driver trong vai Maurizio Gucci

Dựa trên cuốn sách The House of Gucci: A Sensational Story of Murder, Madness, Glamour and Greed ra mắt năm 2000 của tác giả người Ý Sara Gay Forden - người đã có hơn 15 năm theo sát những biến động của những hãng thời trang nổi tiếng tại Ý như Gucci, Armani, Versace... Bộ phim sẽ lấy bối cảnh năm 1995 - khi cuộc hôn nhân của Maurizio Gucci (ông chủ và là cháu trai của nhà sáng lập thương hiệu thời trang cùng tên danh tiếng) với Patrizia Reggiani đang trên đà sụt đổ. Patrizia sau này được tòa án kết tội đã lên kế hoạch thuê sát thủ giết hại chồng mình, chịu án phạt 26 năm tù nhưng sau đó được thả sớm vào năm 2016.

Trailer chính thức thứ 2 của House of Gucci

House of Gucci (tựa Việt: Dòng họ Gucci) do Ridley Scott đạo diễn dựa trên kịch bản của Becky Johnston và Roberto Bnkinggna, đồng thời có sự tham gia của Jared Leto,  Salma Hayek và Jack Huston, hiện đang ấn định lịch phát hành vào ngày 24 tháng 11 năm nay tại Hoa Kỳ. Lịch ra mắt tại Việt Nam sẽ sớm được cập nhật.

Xem thêm thông tin về bộ phim tại đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...