Bom tấn triệu đô Atermis Fowl sẽ được chiếu trực tuyến trên Disney+ vào 12 tháng 6.

Không rõ do đã nhận thấy nguy cơ thua lỗ lớn hay do tình hình dịch bệnh căng thẳng, Walt Disney mới đây đã chính thức công bố kế hoạch phát hành trực tuyến bộ phim kinh phí lớn Atermis Fowl - vốn được nhắm cho mùa hè giải trí còn rất ít ỏi của năm 2020

5.8
Cậu bé Artemis Fowl
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cách đây ít giờ, Disney chính thức tung một đoạn trailer mới cho Artemis Fowl (tựa việt: Cậu bé Artermis Fowl) kèm dòng tiêu đề: Artemis Fowl | Streaming Exclusively June 12 | Disney+. Như vậy với thông báo chính thức này, bộ phim với sự tham gia của tài tử Colin Farrell, Josh Gad, Judi Dench... cùng các cảnh quay tại Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam sẽ được hủy bỏ lịch phát hành tại rạp phim như đã ấn định trước đó vào 29 tháng 5 để đến với nền tảng trực tuyến mới của Disney mang tên Disney+ vào ngày 12 tháng 06 tới.

Artemis Fowl không nhận được phản hồi tích cực từ chính fan tiểu thuyết. Ảnh: Walt Disney

Artemis Fowl không nhận được phản hồi tích cực từ chính fan tiểu thuyết. Ảnh: Walt Disney

Bước đi này là một động thái tương đối bất ngờ khi sau một lần lùi lịch phát hành, Disney đã bắt đầu rục rịch quảng bá cho tác phẩm tại nhiều thị trường bằng việc tung trailer mới cách đây 1 tháng. Cùng với Black WidowJungle Cruise trước đó, Atermis Fowl là một trong 3 tác phẩm được nhắm cho mùa hè 2020. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh hiện tại, cả 2 tác phẩm trên đã bị lùi lịch. Black Widow lùi 6 tháng với ngày phát hành mới dự kiến vào 6 tháng 11 trong khi Jungle Cruise chưa rõ lịch trình ra rạp mới.

Ngay sau khi tung trailer mới, Atermis Fowl từng bị đặt nhiều nghi ngại về tính thương mại và chất lượng của mình. Hàng loạt các bình luận tiêu cực từ fan của nguyên tác tiểu thuyết cùng kế hoạch phát triển thương hiệu mới từng khiến nhiều bộ phim tương tự rơi vào cảnh thất bại nặng nề khiến niềm tin cho tác phẩm này trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Thực tế, việc Disney dời bộ phim lên nền tảng trực tuyến gần như là một lời khẳng định cho các quan điểm trên của truyền thông gần đây về kế hoạch của hãng.

Disney đã lùi lịch phát hành của hàng loạt các bom tấn thương mại ăn chắc phần thắng như Black Widow, Eternals hay Jungle Cruise hay thậm chí là bộ phim hoạt hình của nhà Pixar - Soul. Lựa chọn trình chiếu trực tuyến Atermis Fowl lúc này là lựa chọn tốt nhất cho Disney, vừa để lôi kéo thêm lượng người dùng cho một dịch vụ streaming theo yêu cầu còn mới mẻ như Disney+, vừa để giảm thiểu thua lỗ lớn cho chính đơn vị phát hành.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...