Bản tái khởi động Điệp Viên Nhí có sự tham gia của ngôi sao Shazam Zachary Levi

Bản tái khởi động Điệp Viên Nhí có sự tham gia của ngôi sao Shazam Zachary Levi

Netflix được cho biết đã tiến hành kế hoạch tái khởi động loạt phim hành động - hài Spy Kids với sự quay trở lại của đạo diễn Robert Rodriguez. Zachary Levi, Gina Rodriguez là những tên tuổi mới nhất tham gia dự án với vai trò chính.

5
Điệp Viên Nhí: Ngày Tận Thế
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Spy Kids là phần đầu tiên trong bộ 4 phim điện ảnh thể loại hài - hành động lấy đề tài điệp viên, được đạo diễn - nhà làm phim Robert Rodriguez sáng tạo từ năm 2001.

Bộ phim xoay quanh cuộc hành trình của cặp chị em Carmen và Juni nhằm giải cứu bố mẹ mình - những người từng là gián điệp tài ba nhưng đã giải nghệ và nay bất ngờ được triệu tập cho một nhiệm vụ quan trọng. Dù chưa từng trải qua những khóa huấn luyện kỹ năng nào, tuy nhiên với trí thông minh và lòng dũng cảm, Carmen và Juni vẫn có thể vượt qua nhiều thử thách nguy hiểm để cứu lấy bố mẹ cũng như cả thế giới.

Thương hiệu phim Spy Kids được tái khởi động với phần phim thứ 5

Thương hiệu phim Spy Kids được tái khởi động với phần phim thứ 5

Bộ phim dù chưa có nhiều ấn tượng bởi phần chủ đề quen thuộc tuy nhiên nó được ghi nhận bởi sự hài hước, vui nhộn và chủ đề hướng đến trẻ em. Tập đầu tiên ra mắt năm 2001 với ngân sách 35 triệu USD, sau đó mang về gần 150 triệu USD cùng nhiều nhận xét tích cực từ giới phê bình.

Robert Rodriguez tiếp tục viết kịch bản và chỉ đạo 3 phần phim tiếp theo, ra mắt lần lượt vào các năm 2022, 2003 và 2011. Trong đó, phần thứ 4 là tác phẩm có đánh giá kém thuận lợi nhất. Trở lại sau 8 năm, bộ phim giới thiệu một số nhân vật mới và gần như được xem là một phần tái khởi động. Tuy nhiên với cố truyện tương đối nhàm chán và các hiệu ứng kỹ xảo lạc hậu, Spy Kids: All the Time in the World để lại ấn tượng không tốt. Điều này gián tiếp dẫn đến việc phần thứ 5 sau đó bị hủy bỏ dù đã được lên kế hoạch sản xuất vào năm 2012.

Spy Kids từng được Netflix mua bản quyền sản xuất với 2 phần phim hoạt hình đã ra mắt vào năm 2018. Ảnh: Netflix

Spy Kids từng được Netflix mua bản quyền sản xuất với 2 phần phim hoạt hình đã ra mắt vào năm 2018. Ảnh: Netflix

Đến năm 2016, Netflix đã mua bản quyền thương hiệu với kế hoạch đầu tiên là sản xuất một series 2 phần ra mắt vào năm 2018. Hãng sau đó tiếp tục công bố một dự án lớn hơn vào năm 2022 với sự trở lại của Robert Rodriguez vẫn trong vai trò người viết kịch bản và đạo diễn bộ phim tái khởi động mới.

Theo tiết lộ, phần phim thứ 5 sẽ có tên gọi Spy Kids: Armageddon (tạm dịch Điệp Viên Nhí: Tận Thế). Câu chuyện lần này sẽ lấy bối cảnh sau khi hai người con của cặp đôi mật vụ vĩ đại nhất thế giới, vô tình giúp một nhà phát triển trò chơi giải phóng loại virus máy tính khiến hắn ta có cơ hội kiểm soát tất cả những sản phẩm công nghệ trên toàn cầu. Tình thế khó khăn buộc những đứa trẻ phải dấn thân vào cuộc hành trình không chỉ nhằm giải cứu bố mẹ mình mà còn toàn thể nhân loại.

Bộ phim chưa có thời gian ra mắt chính thức tuy nhiên quá trình sản xuất dường như đã đạt được những bước tiến quan trọng. Theo báo cáo từ Deadline, Spy Kids: Armageddon hiện đã chiêu mộ được dàn diễn viên chính của mình.

Ảnh: NBC/Getty Images

Ảnh: NBC/Getty Images

Ảnh: Time

Ảnh: Time

Everly Carganilla

Everly Carganilla

Connor Esterson

Connor Esterson

Trong đó nổi bật là Zachary Levi - người đảm nhiệm vai diễn Shamzam của vũ trụ siêu anh hùng DCEU. Gina Rodriguez, nữ diễn viên đã từng góp mặt trong một số tác phẩm như Annihilation, Smallfoot (2018) hay gần đây là bộ phim viễn tưởng kinh dị Awake (2021) và I Want You Back (2022), hiện cũng được báo cáo sẽ tham gia dự án với vai trò chưa được công bố.

Everly CarganillaConnor Esterson là hai diễn viên nhí đảm nhiệm vai trò chính trong bản tái khởi động lần này.

Phim được sản xuất thông qua Skydance và Spyglass Media. Netflix chịu trách nhiệm phát hành tác phẩm trên nền tảng trực tuyến của công ty.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...