Everybody's Talking About Jamie - bộ phim về hành trình trở thành Drag Queen của một học sinh trung học

Everybody's Talking About Jamie - bộ phim về hành trình trở thành Drag Queen của một học sinh trung học

Tác phẩm hiện đang được ấn định lịch ra mắt vào tháng 9 tới đây trên nền tảng Prime Video. Bộ phim là một trong số nhiều tài sản có đề tài LGBTQ bị Disney bán cho các đơn vị phân phối khác sau khi mua lại 20th Century Fox vào năm 2018.

6
Everybody's Talking About Jamie
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Everybody's Talking About Jamie là dự án phim điện ảnh được thực hiện dựa trên vở nhạc kịch cùng tên do nghệ sĩ người Anh Dan Gillespie Sells từng thực hiện vào năm 2017. Bản thân vở nhạc kịch trên được lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình tài liệu có tên Jamie: Drag Queen at 16 từng được chiếu trên đài BBC của Anh vào năm 2011.

Everybody's Talking About Jamie là dự án điện ảnh với nhân vật trung tâm là người thuộc cộng đồng LGBT

Everybody's Talking About Jamie là dự án điện ảnh với nhân vật trung tâm là người thuộc cộng đồng LGBT

Nội dung chính của Everybody's Talking About Jamie xoay quanh nhân vật thiếu niên 16 tuổi có tên Jamie New - một học sinh trung học đang nung nấu trong mình ước mơ trở thành một Drag Queen (một thuật ngữ thường được dùng để chỉ các nghệ sĩ biểu diễn nam có phong cách ăn mặc và trang điểm giống phụ nữ). Đối mặt với những phản đối của người cha và kỳ thị từ bạn học, giáo viên, tuy nhiên nhờ có sự ủng hộ của mẹ mình, Jamie dần dần từng bước tiến lên trên con đường chinh phục đích đến cuối cùng của mình.

Everybody's Talking About Jamie hé lộ phần lớn nội dung chính của mình qua các trailer đã ra mắt. Bộ phim chứa đựng phần âm nhạc bắt tai với các phân cảnh biểu diễn quy tụ nhiều diễn viên. Tác phẩm hướng đến cộng đồng LGBTQ với thông điệp "Làm những gì bạn thích và trở thành những ai bạn muốn".

Trailer chính thức của bộ phim

Bộ phim được 20th Century Studios (trước là 20th Century Fox) thông báo vào năm 2018, dự kiến ấn định ra mắt vào mùa thu năm 2020 tuy nhiên sau đó đã bị hoãn lại 2 lần cho đến tháng 1 năm 2021. Đến tháng 5 vừa qua, Disney (công ty sở hữu xưởng phim kể trên) quyết định bán tài sản này cho nền tảng trực tuyến đối thủ Prime Video thuộc Amazon Studios. Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Nhà Chuột không tiếp nhận các bộ phim liên quan đến đề tài LGBTQ. Trước đó, phần phim ăn theo Love, Victor (vốn là một tài sản bản quyền có được từ thương vụ mua lại xưởng sản xuất phim 20th Centruy Fox) cũng đã được Disney loại khỏi nền tảng Disney+ để chuyển sang phát hành trên dịch vụ Hulu nhằm đảm bảo quy tắc "an toàn với gia đình" của các dịch vụ gốc thuộc tập đoàn.

Everybody's Talking About Jamie được ấn định khởi chiếu từ ngày 17 tháng 09 tới đây cho người dùng đã đăng ký tài khoản của dịch vụ Prime Video.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...