Guillermo del Toro đang thực hiện một bộ phim Frankenstein mới cùng dàn ngôi sao nổi tiếng

Guillermo del Toro đang thực hiện một bộ phim Frankenstein mới cùng dàn ngôi sao nổi tiếng

Bộ phim Frankenstein mới được Guillermo del Toro lên kế hoạch ghi hình vào đầu năm sau và dự kiến ra mắt trên nền tảng trực tuyến của Netflix

Dự án mới
07/10 2023

Tiết lộ từ cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Collider, một bộ phim chuyển thể dựa trên thương hiệu kinh dị ăn khách và nổi tiếng Frankenstein đang được đạo diễn Guillermo del Toro thực hiện. Quá trình ghi hình dự kiến bắt đầu vào tháng 2 năm 2024 và đây được báo cáo là một bộ phim sẽ ra mắt trên nền tảng trực tuyến của Netflix.

Tôi đang làm Frankenstein. Chúng tôi đang thực hiện nó. Chúng tôi bắt đầu bấm máy vào tháng 2, và đó là bộ phim tôi đã muốn làm suốt 50 năm kể từ khi xem Frankenstein lần đầu. Tôi đã có một ý tưởng, và về cơ bản nó là một bộ phim đòi hỏi rất nhiều sự phát triển và công cụ mà 10 năm trước tôi không thể làm được. Bây giờ khi tôi đủ dũng cảm hoặc đủ điên rồ hay gì đó, chúng tôi sẽ thực hiện nó.

Đạo diễn của The Shape of Water chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây với phóng viên Steven Weintraub của Collider.

Vốn nổi tiếng và được đánh giá cao với những bộ phim kinh dị "nặng đô" và "kỳ quái" như Hellboy hay Pan's Labyrinth... del Toro được xem là lựa chọn cực kỳ thú vị cho một dự án nhiều chất liệu như Frankenstein.

Frankenstein sẽ được làm mới dưới bàn tay của đạo diễn người Mexico Guillermo del Toro

Frankenstein sẽ được làm mới dưới bàn tay của đạo diễn người Mexico Guillermo del Toro

Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn người Anh Mary Shelley, chuyện phim xoay quanh nhà khoa học trẻ có tên Victor Frankenstein, người đã cố gắng tạo ra một sinh vật giống con người nhưng bằng phương pháp phi tự nhiên. Thứ mà anh ta gọi là Tạo vật được hình thành từ chính ý tưởng và bàn tay của mình lại trở thành một mối đe dọa khôn lường và đáng sợ.

Hiện tại chưa rõ del Toro sẽ xây dựng dự án điện ảnh mới này theo chiều hướng nào tuy nhiên với những dự án kinh dị đã ra mắt trước đây, ông luôn có cách để đưa câu chuyện trong phim gắn liền với một thời kỳ lịch sử nhiều biến động. Và với dự án mới này, rất có thể cũng sẽ có bối cảnh tương tự khi mốc thời gian của cuốn tiểu thuyết gốc được lấy vào khoảng thế kỷ thứ 18.

Dàn diễn viên bao gồm nhiều ngôi sao tiềm năng của Frankenstein cũng đã được del Toro hé lộ trong cuộc phỏng vấn, bao gồm những cái tên ấn tượng như Oscar Isaac (Dune), Andrew Garfield (The Amazing Spider-Man), Christoph Waltz (Alita: Battle Angel) và Mia Goth (X).

Trước Frankenstein, del Toro đã từng hợp tác với Netflix trong bộ phim tĩnh vật Pinocchio và xuất sắc mang về chiến thắng tại hạng mục phim hoạt hình hay nhất ở nhiều giải thưởng điện ảnh quan trọng như Oscar, BAFTA và Quả Cầu Vàng.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...