Jacob Elordi đảm nhiệm vai diễn Frankenstein trong phim do Guillermo del Toro đạo diễn

Jacob Elordi đảm nhiệm vai diễn Frankenstein trong phim do Guillermo del Toro đạo diễn

Nam diễn viên trẻ Jacob Elordi, người gần đây tham gia dự án Saltburn nhận nhiều sự chú ý, được cho biết sẽ thay thế Andrew Garfield trong dự án kinh dị giả tưởng Pretorius của Netflix.

Hé lộ
08/01 2024

Thông tin về dự án chuyển thể dựa trên tiểu thuyết kinh dị - giả tưởng Frankenstein do Guillermo del Toro đạo diễn đã từng được đề cập trong một bài viết vào tháng 10 năm ngoái. Ở thời điểm đó, tác phẩm được cho biết nằm trong gói thỏa thuận nhiều phần được vị đạo diễn người Mexico ký kết với nền tảng phát trực tuyến Netflix, theo sau bộ phim hoạt hình tĩnh vật Pinocchio trước đó của ông.

Phim được del Toro ấp ủ rất lâu trước khi chính thức bước vào quá trình tiền sản xuất với thời gian bấm máy dự kiến trong tháng 2 năm nay. Hiện chưa có thời gian ra mắt cụ thể nào được ấn định tuy nhiên dàn diễn viên đã được hé lộ một phần. Trong đó bao gồm những cái tên nổi tiếng như Oscar Isaac (Dune), Andrew Garfield (The Amazing Spider-Man), Christoph Waltz (Alita: Battle Angel) và Mia Goth (X).

Đến cách đây ít giờ, báo cáo từ Showbiz 411 cho biết rằng Andrew Garfield dường như đã rời bỏ bộ phim và người thay thế anh hiện là nam diễn viên đang nhận được nhiều sự chú ý, Jacob Elordi. Trước đó, Jacob gây được tiếng vang nhờ sự xuất hiện trong dự án Saltburn bên cạnh Rosamund Pike, Barry Keoghan, Carey Mulligan... đồng thời anh cũng góp mặt trong loạt phim The Kissing Booth chiếu trên Netflix.

Jacob Elordi sẽ thay thế Andrew Garfield đảm nhiệm vai diễn Frankenstein trong phim mới của Guillermo del Toro. Ảnh: IG (@jacobelordi)

Jacob Elordi sẽ thay thế Andrew Garfield đảm nhiệm vai diễn Frankenstein trong phim mới của Guillermo del Toro. Ảnh: IG (@jacobelordi)

Pretorius (tên gọi chính thức) sẽ lấy cảm hứng từ câu chuyện của nhà văn người Anh Mary Shelley tuy nhiên sẽ xoay quanh nhân vật Tiến sĩ Septimus Pretorius, một nhân vật phản diện từng xuất hiện trong dự án Bride of Frankenstein trước đó của Universal Pictures. Trong dự án đó, Pretorius được mô tả là một nhà khoa học điên rồ, người đã thuyết phục Henry Frankenstein tiếp tục các thí nghiệm đưa xác chết trở lại cuộc sống.

Trong vài bộ phim gần đây nhất, chắc chắn là với Nightmare Alley và sau đó là Pinocchio, chúng tôi đã giải quyết toàn bộ mối quan hệ cha con. Cả Guillermo và tôi đều mất cha trong những năm qua. Khi bạn có một hình tượng người cha mạnh mẽ, đó là một phần quan trọng trong cuộc sống. Phiên bản Frankenstein này rất có thể sẽ đi theo chủ đề đó. Vì vậy, tôi cảm thấy như đây là bộ phim thứ ba trong loạt ba tác phẩm về cha của Guillermo. Điều đó thật thú vị và khi bạn đọc kịch bản, nó thật xúc động và tất nhiên cũng mang nhiều tính biểu tượng.

Nhà sản xuất J. Miles Dale, người thường xuyên làm việc với del Toro chia sẻ về dự án mới.

Cũng theo Miles, Guillermo del Toro đang "nỗ lực tạo ra Vũ trụ Quái vật nhỏ của riêng mình", hiện bao gồm Frankenstein và Shape of Water trước đó. Nhà làm phim người Mexico này từng có ý định tham gia vào Vũ trụ Quái vật với Universal tuy nhiên sau đó đã không tiếp tục theo đuổi tham vọng. Giờ đây, với việc ký kết hợp tác với Netflix, del Toro đang có nhiều cơ hội hơn để hoàn thiện thế giới phim ảnh độc đáo của riêng mình.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...