Hậu truyện Nhím Sonic giới thiệu nhân vật mới dưới sự lồng tiếng của Iris Elba

Hậu truyện Nhím Sonic giới thiệu nhân vật mới dưới sự lồng tiếng của Iris Elba

Phần 2 của Nhím Sonic mới đây xác nhận sự xuất hiện của một nhân vật mới - kẻ từng là vai phản diện sau đó trở thành người bạn đồng hành với Sonic. Nam diễn viên da màu Iris Elba sẽ đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho nhân vật

Hé lộ11:30 11/08/21

Cách đây ít giờ, trên Twitter cá nhân của nam diễn viên Iris Elba đã đăng tải một bức hình cùng dòng chú thích "Knock, knock....", hashtag được đính kèm hé lộ sự xác nhận tham dự của anh trong dự án Sonic The Hedgehog 2 trong vai trò người lồng tiếng cho nhân vật Knuckles. Thông tin sau đó được trang chính thức của bộ phim chia sẻ lại. Paramount Pictures cũng đã xác thực sự có mặt của Iris trong phần phim mới.

Những hé lộ đầu tiên về tạo hình của nhân vật Knuckles dưới sự lồng tiếng của Iris Elba. Ảnh: Twitter NV

Hé lộ đầu tiên về  nhân vật Knuckles

Iris Elba. Ảnh: Getty Images

Iris Elba. Ảnh: Getty Images

Knuckles the Echidna lần đầu tiên xuất hiện trong phiên bản trò chơi ra mắt năm 1994. Nhân vật này sinh sống trên hành tinh của Sonic tuy nhiên không phải là nhím. Knuckles được thiết kế dựa trên một loại thú ăn kiến với phần gai trên lưng giống loài nhím.

Knuckles được giới thiệu ban đầu như một đối thủ và là vai phản diện trong trò chơi đầu tiên do bị tiến sĩ Robotnik lợi dụng, tuy nhiên sau đó dần trở thành người bạn đồng hành cùng Sonic. Nhân vật này được mô tả tính cách có phần hấp tấp, cả tin và dễ nóng giận. Tuy không sở hữu siêu tốc độ, Knuckles lại có khả năng đấu tay đôi cùng sức mạnh vượt trội. Hai chiếc gai trên tay nhân vật cho phép anh ta có thể đập vỡ các tảng đá hoặc bức tường. Knuckles cũng có thể biến hình thành một quả bóng khi lăn - điều này gần tương đồng với nhân vật Sonic khi chạy.

Một hình ảnh được cho là chụp trên phim trường Sonic 2 vào tháng 4 hé lộ tạo hình 3 nhân vật Sonic, Miles và Knuckles. Ảnh: Geek Culture

Một hình ảnh được cho là chụp trên phim trường Sonic 2 vào tháng 4 hé lộ tạo hình 3 nhân vật Sonic, Miles và Knuckles. Ảnh: Geek Culture

Knuckles được cho biết là hậu duệ của một tộc Echidna lâu đời và là người giám hộ hiện tại của viên Master Emerald - viên ngọc lục bảo có khả năng điều kiện các ngọc Chaos Emeralds đồng thời giúp hòn đảo Thiên Thần nổi trên trời. Chính vì khả năng của mình, Master Emerald được xem là thánh tích cổ đại mạnh nhất từng tồn tại. Tuy nhiên, theo một số đồn đoán, phần 2 của Nhím Sonic có thể sẽ thay đổi khác so với phiên bản trò chơi gốc.

Tiến sĩ Robotnik được xác nhận trở lại trong cuộc trả thù Sonic ở phần 2. Hắn ta lần này tìm đến sự trợ giúp của Knuckles trong công cuộc tìm kiếm viên Master Emerald - thứ vừa có khả năng xây dựng vừa có khả năng tàn phá các nền văn minh. Sonic, nhờ sự giúp đỡ của Miles "Tails" Prower (chú cáo với 2 chiếc đuôi) sẽ phải cùng nhau tiến trước một bước để ngăn chặn tên tiến sĩ độc tài nham hiểm.

Sonic The Hedgehog 2 có sự trở lại của Ben Schwartz trong vai trò lồng tiếng cho nhân vật nhím Sonic, diễn viên hài Jim Carrey vai tiến sĩ Robitnik, James Marsden vai cảnh sát trưởng Tom.... Phim đã tiến hành khởi quay từ tháng 03 năm nay, dự kiến ra mắt vào đầu mùa hè năm 2022 - ngày 08 tháng 04.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...