House of Gucci tung trailer đầu tiên, hé lộ cuộc tình đầy xa xỉ của một trong những dòng họ quyền lực nhất nước Ý

Bộ phim điện ảnh House of Gucci kể lại cuộc hôn nhân sau này kết thúc bằng thảm kịch của cháu trai nhà sáng lập thương hiệu thời trang nổi danh thế giới, mới đây chính thức giới thiệu trailer đầu tiên, ấn định phát hành vào mùa thu năm nay

6.5
Gia Tộc Gucci
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

House of Gucci lần đầu tiên công bố những hình ảnh về dàn cast chính trong tạo hình nhân vật của họ vào tháng 03 năm nay. Đây là khoản thời gian bộ phim tiến hành ghi hình tại Ý theo kế hoạch.

Tác phẩm có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như nữ ca sĩ - diễn viên Lady Gaga, nam tài tử Adam Driver, Jared Leto, Salma Hayek...

Adam Driver trong tạo hình Maurizio Gucci

Adam Driver trong tạo hình Maurizio Gucci

Dựa trên cuốn sách The House of Gucci: A Sensational Story of Murder, Madness, Glamour and Greed ra mắt năm 2000 của tác giả người Ý Sara Gay Forden - người đã có hơn 15 năm theo sát những biến động của những hãng thời trang nổi tiếng tại Ý như Gucci, Armani, Versace...

Bộ phim sẽ lấy bối cảnh năm 1995 - khi cuộc hôn nhân của Maurizio Gucci (ông chủ và là cháu trai của nhà sáng lập thương hiệu thời trang cùng tên danh tiếng) với Patrizia Reggiani đang trên đà sụt đổ. Patrizia sau này được tòa án kết tội đã lên kế hoạch thuê sát thủ giết hại chồng mình, chịu án phạt 26 năm tù nhưng sau đó được thả sớm vào năm 2016.

Lady Gaga vào vai nhân vật Góa Phụ Đen Patrizia Reggiani

Lady Gaga vào vai nhân vật Góa Phụ Đen Patrizia Reggiani

Bộ phim đã trải qua nhiều lần thay đổi đạo diễn và sau cùng lại quay trở lại với Ridley Scott. Anh là một trong những tên tuổi nhà làm phim nổi tiếng với các tác phẩm mang đề tài kinh dị, giật gân cùng cách làm phim ẩn chứa nhiều thông điệp về con người, xã hội... Lần này, trở lại với một dự án tiểu sử, Ridley Scott đang được kỳ vọng sẽ tạo ra bước biến chuyển mới trong sự nghiệp của mình.

Dù chưa ra mắt, phim hiện đang nhận được nhiều quan tâm của dư luận. Một phần là bởi dàn cast gồm toàn những ngôi sao danh tiếng và có thực lực, một phần đến từ phản ứng mạnh mẽ từ những người trong cuộc liên quan mật thiết đến bộ phim.

Hồi đầu năm, trả lời phỏng vấn báo chí, người em họ của Maurizio cho biết, gia đình tỏ ra thất vọng và cho rằng tác phẩm điện ảnh của Ridley Scott có thể tạo ra những hiểu lầm không tốt cũng như xâm phạm đến quyền riêng tư của các thành viên trong gia đình quyền lực này.

House of Gucci đang được ấn định ra mắt vào ngày 24 Tháng 11 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...