Lady Gaga vào vai vợ cũ của cháu nhà sáng lập thương hiệu thời trang nổi tiếng Gucci

Lady Gaga vào vai vợ cũ của cháu nhà sáng lập thương hiệu thời trang nổi tiếng Gucci

Bộ phim dựa trên tiểu thuyết ra mắt năm 2000 xoay quanh nhân vật Patrizia Reggiani - vợ cũ của nhà thiết kế - ông chủ thương hiệu thời trang Gucci. Reggiani bị kết án sát hại Gucci vào năm 1998

6.5
Gia Tộc Gucci
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Maurizio Gucci là cháu của nhà sáng lập thương hiệu thời trang cùng tên danh tiếng của Ý, bị bắn tại văn phòng làm việc của mình ở Milan vào ngày 27 tháng 03 năm 1995. Tuy nhiên sau đó 2 năm, Patrizia Reggiani - vợ cũ của Gucci bị phát hiện đứng sau vụ ám sát. Theo công tố viên phụ trách vụ án, động cơ của bà là "mọi thứ, từ ghen tuông đến vấn đề về kinh tế".

Hình ảnh Maurizio Gucci và Patrizia Reggiani thời trẻ. Ảnh: Rex Shutterstock.

Hình ảnh Maurizio Gucci và Patrizia Reggiani thời trẻ. Ảnh: Rex Shutterstock.

Đạo diễn Ridley Scott (Blade Runner) sẽ chỉ đạo bộ phim, dựa trên cuốn tiểu thuyết của Sara Gay Forden, ra mắt năm 2000. Tác phẩm có sự tham gia của Lady Gaga trong vai góa phụ Patrizia Reggiani, Adam Driver trong vai Maurizio Gucci. Al Pacino, Jeremy Irons vào vai lần lượt là người cậu và cha của Maurizio Gucci. Bộ phim được đặt tên House of Gucci, dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 24 tháng 11 năm nay.

Trong bức hình mới được chia sẻ, Lady Gaga mặc một bộ đồ đen, đeo trang sức và đội chiếc mũ lông trắng. Trong khi Adam Driver mặc một chiếc áo len màu be và đeo kính cận. Hai diễn viên được đánh giá là tương đối hợp với khuôn mẫu ngoài đời thực của Gucci và Reggiani. Nụ cười của Adam tỏ ra rất hạnh phúc trong khi đó Gaga chỉ cười nhếch mép báo hiệu một bi kịch được người phụ nữ này dàn dựng sắp diễn ra.

Hình ảnh được Lady Gaga chia sẻ trong tạo hình Patrizia Reggiani. Ảnh: Twitter Lady Gaga

Lady Gaga trong tạo hình Patrizia Reggiani. Ảnh: Twitter Lady Gaga

Lady Gaga đã có khoảng thời gian tương đối thành công với sự nghiệp diễn xuất. Cô xuất hiện trong bộ phim A Star is Born cùng Bradley Cooper và nhận được đánh giá cao của giới chuyên môn về năng lực diễn xuất. Trong khi đó Adam Driver mới nhận được đề cử tại Oscar năm 2020 với giải Nam chính xuất sắc nhất trong bộ phim Marriage Story.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...