Phần tiếp theo của Joker có kinh phí sản xuất lên đến 200 triệu USD

Phần tiếp theo của Joker có kinh phí sản xuất lên đến 200 triệu USD

Sau thành công lớn của tập phim đầu tiên, Joker: Folie à Deux đang nhận khoản đầu tư lớn hơn đáng kể, giữa bối cảnh Warner Bros. được cho sẽ tiếp tục cân nhắc biện pháp bán/ sáp nhập công ty trong thời gian tới.

Joker: Điên Có Đôi
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
10 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 04 Tháng 10, 2024

Trong một báo cáo mới đây của Variety, Warner Bros. hiện đang được cho đã tích cực tìm kiếm các dự án điện ảnh lớn trong tương lai thông qua việc hợp tác với các tên tuổi hàng đầu trong ngành. Mức chi tiêu cho phim chiếu rạp của đơn vị có thể sẽ tăng lên giữa bối cảnh hãng đang được báo cáo có thể sẽ sớm tìm kiếm giải pháp bán/ sáp nhập trong thời gian tới.

Và để quá trình này diễn ra có lợi, xưởng phim được cho biết sẽ tích cực phát triển các bom tấn kinh phí lớn trong tương lai. Nhờ có nhượng quyền DCEU và nhiều dự án ăn khách khác (như Harry Potter, Lord of the Rings...) Warner Bros. có thể sẽ tạo ra một cuộc mua bán giá trị hơn.

Danh sách các bộ phim chưa phát hành trong năm 2024 cho đến nay gồm tương đối nhiều các tác phẩm lớn, nổi bật như Dune 2, Godzilla x Kong: The New Empire, Furiosa: A Mad Max Saga, Beetlejuice BeetlejuiceJoker: Folie à Deux. Hiện tại các dự án này đều được cho là sẽ có mức kinh phí sản xuất lớn, lên đến hàng trăm triệu USD.

Joker: Folie à Deux đang được nhận mức đầu tư lớn hơn nhiều lần so với phần phim đầu

Joker: Folie à Deux đang được nhận mức đầu tư lớn hơn nhiều lần so với phần phim đầu

Trong đó, phần tiếp theo của hiện tượng phòng vé Joker được báo cáo sẽ có mức đầu tư vào khoảng 200 triệu USD. Đây là dự án được kỳ vọng sẽ lặp lại thành tích của phần phim trước (vốn đạt hơn 1.07 tỷ USD). Tuy nhiên nếu như bản phát hành năm 2019 chỉ có kinh phí 55 triệu USD, thì trong lần trở lại này Warner Bros. đã thúc đẩy giá trị của bộ phim lên gấp 4 lần.

Các nguồn tin mà Variety thu thập được cho thấy, Joaquin Phoenix đã được trả mức lương lên đến 20 triệu USD trong khi đó, gương mặt mới tham gia loạt phim, nữ ca sĩ nổi tiếng Lady Gaga sẽ nhận 12 triệu USD khi đảm nhiệm nhân vật Harley Quinn mới trên màn ảnh.

Phần tiếp theo hiện chưa công bố trailer tuy nhiên nó được cho biết sẽ thực hiện theo phong cách nhạc kịch, khác hẳn so với chất liệu của phần phim đầu. Chưa rõ sự "điên loạn" trong Joker: Folie à Deux sẽ đi đến đâu tuy nhiên phim đang nhận nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ.

Joker: Folie à Deux (tựa Việt: Điên loạn nhân đôi) hiện đang được ấn định phát hành vào ngày 04 tháng 10 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...