Đạo diễn James Mangold của Logan sẽ chỉ đạo câu chuyện mới về cuộc chiến giữa hai hãng Ford và Ferrari

Đạo diễn James Mangold của Logan sẽ chỉ đạo câu chuyện mới về cuộc chiến giữa hai hãng Ford và Ferrari

Phim cũng vừa xác nhận có sự tham gia của ngôi sao Người Ngoại Tộc Caitriona Balfe và cậu bé Noah Jupe trong Vùng đất câm lặng

7.5
Cuộc đua lịch sử
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Trang Variety mới đưa thông tin về việc hai diễn viên Caitriona BalfeNoah Jupe sẽ tham gia vào dự án chưa đặt tên kể về cuộc đối đầu giữa 2 hãng xe hơi nổi tiếng Ford và Ferrari. Phim mới sẽ do đạo diễn James Mangold xây dựng dựa trên phần kịch bản được phát triển bởi anh em nhà biên kịch Jez và John-Henry Butterworth của Edge of Tomorrow (Cuộc chiến luân hồi)

Caitriona Balfe và Noah Jupe tham gia Ford vs Ferrari Movie

Caitriona Balfe và Noah Jupe tham gia Ford vs Ferrari Movie

Bộ phim xoay quanh một đội ngũ kỹ sư và nhà thiết kế người Mỹ, dẫn đầu bởi nhà sản xuất ô tô Carroll Shelby (Matt Damon thủ vai) và tay đua người Anh, Ken Miles ( Christian Bale thủ vai), được Henry Ford II phái đi với nhiệm vụ xây dựng một chiếc ô tô có khả năng đánh bại Ferrari đang thống trị tại Giải vô địch thế giới Le Mans năm 1966.

Caitriona Balfe sẽ vào vai vợ của Miles và Noah Jupe sẽ đóng vai con trai của họ. Chernin Entertainment sản xuất và Steve Asbell chịu trách nhiệm giám sát.

Caitriona Balfe hiện đang trong quá trình hoàn tất cảnh quay cho phần 4 của series phim mang đề tài du hành thời gian Outlander (Người ngoại tộc) trong khi khán giả toàn cầu mới đây đã được gặp gỡ Noah Jupe trong tác phẩm kinh dị ăn khách A Quiet Place (Vùng đất câm lặng).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...