Thương hiệu phim phiêu lưu hành động Indiana Jones trở lại sau 15 năm

Phần tiếp theo của Indiana Jones với sự tham gia của tài tử Harrison Ford gần đây đã tiết lộ tiêu đề cùng với trailer chính thức đầu tiên của bộ phim.

6.1
Indiana Jones và Vòng Quay Định Mệnh
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Harrison Ford sẽ chính thức trở lại với phần tiếp theo của loạt phim phiêu lưu, hành động Indiana Jones mang tên Indiana Jones and the Dial of Destiny.

Bộ phim đánh dấu mốc thời gian 15 năm kể từ phần Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull ra mắt vào năm 2008. Mặc dù đó là một khoảng thời gian dài dẫu vậy, nhượng quyền này trước đó cũng từng khiến người hâm mộ kinh ngạc với một cột mốc kỷ lục khác khi phần thứ 4 cách tập phim trước đó là Indiana Jones and the Last Crusade (1989) lên đến 19 năm.

Harrison Ford tiếp tục tham gia phim hành động dù đã 80 tuổi

Harrison Ford tiếp tục tham gia phim hành động dù đã 80 tuổi

Ở lần trở lại này, Harrison Ford hiện đã 80 tuổi tuy nhiên tác phẩm vẫn giữ được nhiều phân cảnh hành động khốc liệt. Nam tài tử được nhìn thấy đang phi ngựa trên một con phố diễu hành đông đúc cũng như có những màn rượt đuổi trên xe ô tô, nóc tàu hỏa... Một số hình ảnh được làm trẻ hóa của Ford cũng xuất hiện khi Jones nhớ lại thời tuổi trẻ "vàng son" của mình.

Hiện chưa rõ những bí ẩn mà Indiana Jones sẽ thực sự theo đuổi trong tập phim sắp tới là gì tuy nhiên, người hâm mộ có thể thấy sự xuất hiện của một số nhân vật mới trong đó có Voller (do Mads Mikkelsen đóng). Đây được xem là kẻ đối đầu với Jones khi anh ta được mô tả từng là một thành viên của Đức Quốc xã, người sau này được NASA thuê trong một cuộc đua để tiến vào vũ trụ nhằm vượt mặt Liên Xô vào những năm 1969.

Mads Mikkelsen đóng vai phản diện trong Indiana Jones 5

Mads Mikkelsen đóng vai phản diện trong Indiana Jones 5

Klaber (Boyd Holbrook đóng) là tay sai trực tiếp của Voller. Anh ta cũng có màn rượt đuổi với Jones trên đường phố và lộ rõ tham vọng đối đầu với nhà phiêu lưu kỳ cựu.

Nữ diễn viên Phoebe Waller-Bridge góp mặt trong dự án với vai diễn Helena, con gái đỡ đầu của Jones. Đây là vai diễn chưa từng được nhắc tới trong các dự án trước đó. Và Helena cũng được nhìn thấy đang đồng hành của Jones trong cuộc hành trình nguy hiểm phía trước.

Idiana Jones có người bạn đồng hành mới là con gái đỡ đầu Helena

Idiana Jones có người bạn đồng hành mới là con gái đỡ đầu Helena

Đạo diễn Steven Spielberg sẽ không tiếp tục chỉ đạo dự án mà thay vào đó là James Mangold. Nhà làm phim người Mỹ trước đó từng được biết đến với một số dự án nổi bật như The Wolverine (2013) hay Logan (2017).

Indiana Jones and the Dial of Destiny hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 30 tháng 06 năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...