Jurassic World: Fallen Kingdom có nhiều khủng long hơn mọi tác phẩm trước đó

Jurassic World: Fallen Kingdom có nhiều khủng long hơn mọi tác phẩm trước đó

Đạo diễn J.A. Bayona hứa với khán giả rằng phần thứ 2 trong loạt phim tái khởi động mở rộng vũ trụ khủng long của Universal Studios sẽ là màn trình diễn đáng nhớ với nhiều chủng loài khủng long nhất từ trước đến nay

7
Thế Giới Khủng Long: Vương quốc sụp đổ
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Trong mặt trận bủa vậy mọi ngóc ngách của Walt Disney, các hãng phim khác buộc phải bấu víu lấy những thương hiệu đã trở thành huyền thoại của họ. Trong khi Waner Bros có thương hiệu từ vũ trụ siêu anh hùng DC và loạt phim về thế giới phù thủy của nhà văn J. K. Rowling, 20th Century Fox có hành tinh Pandora, chủng loài ngoài vũ trụ Aliens Predator, Paramount có những robot biến hình thì Universal cũng sở hữu thương hiệu tỷ đô mang tên Thế giới Khủng long.

Là phần tái khởi động nhằm mở rộng câu chuyện từ bộ ba phim Công viên Khủng long của đạo diễn Steven Spielberg, Thế giới khủng long bắt đầu bằng phần phim  phát hành năm 2015 với sự tham gia của Bryce Dallas Howard Chris Patt. Với kỹ xảo hình ảnh tiên tiến, câu chuyện mới đã làm sống lại những sinh vật nguyên thủy được khán giả toàn cầu yêu thích suốt hơn hai thập kỷ qua.

Mất 3 năm để Universal và đạo diễn J. A. Bayona hoàn thành phần phim mới cho Thế giới Khủng long 2, dự kiến phát hành vào tháng 6 năm nay. Trong tập phim mới, đạo diễn và ekip nhà sản xuất hứa hẹn sẽ mang tới nhiều chủng loài khủng long độc đáo và phong phú hơn bao giờ hết.

Hãy cùng Cinematone điểm mặt chỉ tên một số loài khủng long sẽ xuất hiện trong Jurassic World: Fallen Kingdom (2018).

Ankylosaurus

Ankylosaurus - Jurassic World: Fallen Kingdom

Ankylosaurus là một chi giáp long đuôi chùy, có trọng lượng từ 4 đến 7 tấn, khi trưởng thành đạt chiều cao khoảng 1.7m và chiều dài đến 11m. Đây là một trong những chi khủng long nổi tiếng nhất và đã xuất hiện trong văn hóa đại chúng từ lâu.

Pteranodon

Pteranodon - Jurassic World: Fallen Kingdom

Đây là một trong số ít sinh vật bay tồn tại vào thời kì nguyên thủy với chiếc mỏ dài và sải cánh lớn. Trên thực tế, Pteranodon không được xếp vào họ khủng long mà được gọi là thằn lằn bay, loài này thường ăn xác chết và cá biển. Pteranodon cũng từng xuất hiện trong bản phim Jurassic Park III.

Gallimimus

Gallimimus - Jurassic World: Fallen Kingdom

Là loài khủng long nhỏ và nhanh nhẹn với tốc độ di chuyển khá lớn, Gallimimus rất dễ nhận biết so với các giống loài khủng long khác với cái đầu nhỏ, hai chi trước phát triển dài hơn. Loài này không có răng và thường ăn các sinh vật nhỏ như côn trùng và thực vật. Gallimimus cũng xuất hiện xuyên suốt trong các tác phẩm của Công viên Khủng long ngoại trừ tập 3.

Brachiosaurus

Brachiosaurus là một động vật bốn chân có hộp sọ nhỏ, cổ dài, cái đuôi dài và các chi hình trụ. Nó có hình dáng giống hươu cao cổ, với chân trước dài và một cái cổ rất dài. Brachiosaurus có răng hình thìa (tương tự với những cái đục), rất thích hợp cho việc ăn cỏ và lá cây.

Brachiosaurus - Jurassic World: Fallen Kingdom

Compsognathus

Là loài khủng long có kích thước rất nhỏ và di chuyển nhanh nhẹn, Compsognathus thường chỉ tập trung săn côn trùng hoặc nhặt nhạnh thức ăn rơi vãi. Tuy nhiên, trong phần The Lost World, loài này xuất hiện với một phân cảnh rùng rợn khi bày của chúng tấn công một bé gái loài người trên bờ biển. Loài sinh vật này mang đến một cái nhìn tuyệt vời về tập tính di chuyển cũng như làm việc theo bày đàn của khủng long.

Compsognathus - Jurassic World: Fallen Kingdom

Mosasaurus

Mosasaurus tồn tại trong thời kỳ tầng Maastricht của Creta muộn, niên đại khoảng từ 70 đến 66 triệu năm trước đây, ở Tây Âu và Bắc Mỹ. Đây là một trong những sinh vật nguy hiểm nhất và được mệnh danh là T-Rex của đại dương nguyên thủy.

Baryonyx

Baryonyx là một trong số ít các loài khủng long theropoda (Khủng long chân thú) được biết đến là chỉ ăn cá do cái mõm dài và những ngón chân trước sắc nhọn. Trong Jurassic World, Baryonyx xuất hiện với tạo hình hơi nhỏ nhưng phần đầu gần giống loài cá sấu hiện đại cùng rất nhiều răng nhọn.

Baryonyx - Jurassic World: Fallen Kingdom

Velociraptor

Velociraptor thực chất là một chi khủng long theropoda thuộc họ Dromaeosauridae từng tồn tại vào cuối kỷ Creta, khoảng 83 đến 70 triệu năm trước. Trong thế giới khủng long, đây là những sinh vật kích cỡ gần bằng con người này là những kẻ săn mồi hung dữ có thể di chuyển với tốc độ đáng kinh ngạc. Chúng sẵn sàng tấn công bất kỳ sinh vật dù ở bất cứ kích thước nào. Đây được xem là sinh vật thông minh nhất hệ khủng long với bộ não lớn hơn là tiêu chuẩn loài.

Velociraptor - Jurassic World: Fallen Kingdom

Trong trailer mới phát hành, Owen Grady (Chris Patt đóng) đã gọi một sinh vật loài này là Blue và hứa hẹn Blue sẽ đóng vai trò quan trọng trong phần phim mới.

Stygimoloch

Stygimoloch là một chi khủng long thuộc họ Pachycephalosauridae sống vào thời kỳ Creta muộn, khoảng 66 triệu năm trước. Loài sinh vật này có cấu tạo tương đối kỳ lạ với những gai lớn trên đầu. Đây là lần đầu tiên Stygimoloch xuất hiện trong thế giới khủng long của Universal.

Stygimoloch - Jurassic World: Fallen Kingdom

Styracosaurus

Styracosaurus - Jurassic World: Fallen Kingdom

Loài khủng long này nằm trong cùng một họ với loài Triceratops - Khủng long ba sừng nổi tiếng, với cậu tạo phần đầu có tấm mào cứng lớn và nhiều gai lớn. Đây là loài khủng long có tập tính sống bầy đàn, dài khoảng 5,5 m và nặng khoảng 3 tấn, chân và đuôi đều ngắn.

Carnotaurus

Carnotaurus - Jurassic World: Fallen Kingdom

Carnotaurus là một động vật ăn thịt lớn nhưng kết cấu nhẹ, phần chi sau phát triển và chi trước gần như bị tiêu biến. Trong Jurassic World, Carnotaurus được tạo hình với hai sừng hai bên trán và lớp vảy cứng với nhiều gai nhọn trên lưng. Fallen Kingdom là tập debut của loài sinh vât đáng sợ này trên màn ảnh rộng

THẾ GIỚI KHỦNG LONG: VƯƠNG QUỐC SỤP ĐỔ hẹn gặp khán giả vào ngày 8 tháng 6 tới, sớm hơn 2 tuần so với lịch phát hành tại thị trường nội địa.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...