Phần phim mới trong loạt Jurassic World được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2025

Phần phim mới trong loạt Jurassic World được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2025

Rất nhanh sau những thông báo gần đây, Universal Pictures đã thông báo về thời điểm ra mắt cho phần phim mới thuộc thế giới khủng long giả tưởng của hãng. Bộ phim hiện chưa rõ tiêu đề, đang có ngày phát hành vào mùa hè năm tới.

Trên trang X chính thức, phần phim tiếp theo nằm trong nhượng quyền theo sau Jurassic Park và Jurassic World gần đây được tiết lộ sẽ ra mắt vào mùa hè năm tới. Ngày phát hành chính xác dự kiến vào 02 tháng 07, 2025.

Cách đây ít ngày, Cinematone từng thông tin về việc hãng Universal Pictures đang đẩy nhanh quá trình phát triển kịch bản cho dự án và đang tìm kiếm một hướng đi hoàn toàn mới cho thương hiệu điện ảnh giả tưởng lâu đời, ăn khách này. Ở thời điểm đó, không có thông tin nào về dàn diễn viên cũng như đạo diễn được tiết lộ. Tuy nhiên, theo bài viết gần đây trên Deadline, David Leitch (của The Fall Guy) sẽ tham gia chỉ đạo bộ phim.

Trước đó, David từng gây ấn tượng với hàng loạt bom tấn ăn khách, có thể kể đến như Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw, Deadpool 2 hay Bullet Train. Anh cũng là người chỉ đạo phần phim đầu tiên của John Wick và giúp thương hiệu hành động này trở nên được yêu thích trên toàn cầu.

Jurassic World 4 (tên gọi chưa chính thức) hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 02 tháng 07, 2025

Jurassic World 4 (tên gọi chưa chính thức) hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 02 tháng 07, 2025

Các thông tin về đội ngũ chỉ đạo dự án đến nay được tiết lộ gồm có: Frank Marshall, nhà sản xuất điều hành của bộ ba phim Jurassic World, sẽ sản xuất dự án cùng với nhà sản xuất Jurassic World: Fallen KingdomJurassic World: Dominion, Patrick Crowley. Steven Spielberg hiện cũng tham gia với tư cách là nhà điều hành của hãng phim Amblin Entertainment. David Koepp, biên kịch của Jurassic Park năm 1993 sẽ là người chắp bút cho dự án mới lần này.

Quá trình phát triển bộ phim hiện đang được đẩy rất nhanh và các thông tin chắc chắn sẽ tiết lộ nhiều hơn trong thời gian tới. Cho đến nay, tên gọi chính thức của bộ phim vẫn chưa được nhà phát hành cung cấp tuy nhiên rất có thể loạt phim mới này sẽ không sử dụng tên Jurassic World như trước.

Kịch bản có thể sẽ mở ra một thời điểm mới cho thương hiệu với các phần phim tiếp theo hoàn toàn khác bộ 6 phim đã từng phát hành trước đây. Hai ngôi sao chính trong Jurassic World là Chris PrattBryce Dallas Howard hiện cũng được cho là sẽ không tham gia loạt phim mới lần này.

Cinematone tiếp tục thông tin về dự án.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...