Phần thứ 10 của loạt phim Fast and Furious ấn định thời gian phát hành

Phần thứ 10 của loạt phim Fast and Furious ấn định thời gian phát hành

Sau thành công mới đây của phần phim thứ 9, thương hiệu điện ảnh về đua xe - hành động Fast and Furious sẽ gặp lại khán giả trên màn ảnh rộng trong phần 10, dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2023

7.5
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Fast and Furious 9: The Fast Saga (tựa Việt: Huyền Thoại Tốc Độ) đã chính thức ra rạp vào ngày 25 tháng 6 vừa qua và mang về doanh thu tốt bất chấp ảnh hưởng từ dịch bệnh. Điều này khiến cho Universal Pictures tiếp tục kế hoạch sản xuất 2 phần phim tiếp theo dựa trên nhượng quyền thương mại ăn khách này.

Theo đó, phần phim thứ 10 hiện đã được ấn định lịch ra mắt vào mùa hè năm 2023, nhằm ngày 7 tháng 4. Phần phim thứ 11 và cũng được xem là tập chào kết của thương hiệu được dự kiến ra mắt vào mùa xuân tiếp sau đó, năm 2024.

Fast and Furious 10 hiện đã được bật đèn xanh, dự kiến sản xuất vào đầu năm sau (2022)

Fast and Furious 10 hiện đã được bật đèn xanh, dự kiến sản xuất vào đầu năm sau (2022)

Loạt phim Fast and Furious bắt đầu từ năm 2001 với tập The Fast and the Furious. Cho đến nay với 10 bộ phim đã phát hành, nhượng quyền thương mại này đem về cho Universal Pictures hơn 6 tỷ USD trên toàn cầu. Trong đó Furious 7 (2015) là bộ phim có doanh thu cao nhất với hơn 1.5 tỷ USD.

Ngôi sao Vin Diesel trước đó đã tiết lộ rằng quá trình quay phim của Fast 10 dự kiến sẽ bắt đầu từ tháng 1 năm 2022. Dường như có khả năng hãng phim sẽ quay liên tục hai phần 10 và 11 để kết thúc loạt phim tỷ đô với kịch bản tiếp tục được chấp bút bởi Christ Morgan. Nếu theo đúng kế hoạch, dự kiến phần cuối cùng của Kỷ nguyên Fast sẽ phát hành vào mùa xuân năm 2024.

Mặc dù dàn diễn viên chưa thực sự lộ diện nhưng ngoài Vin Diesel thì bộ phim dự kiến cũng sẽ có sự quay trở lại của Tyrese Gibson, Sung Kang, Chris Bridges, Jordana BrewsterMichelle Rodriguez.

Theo Entertainment Weekly, Dwayne Johnson sẽ không quay trở lại. Trước đó, nam diễn viên được biết đến với biệt danh The Rock chia sẻ: "Tôi mong họ gặp nhiều may mắn nhất với Fast 10 và Fast 11 và phần còn lại của các bộ phim Fast and Furious mà họ làm sẽ không có tôi."

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...