Dwayne Johnson vẫn sẽ góp mặt trong Fast X tuy nhiên dưới một cách thức bất ngờ

Dwayne Johnson vẫn sẽ góp mặt trong Fast X tuy nhiên dưới một cách thức bất ngờ

Bất chấp những báo cáo trước đây và lời khẳng định chắc nịch của mình, ngôi sao hành động ăn khách Dwayne Johnson vẫn sẽ đóng góp cho phần cuối của nhượng quyền thương mại Fast & Furious với một màn xuất hiện bất ngờ

7.5
Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 10
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Báo cáo mới đăng tải của The Wrap cho biết rằng, ngôi sao thường được biết đến với biệt danh The Rock - Dwayne Johnson, vẫn sẽ góp mặt trong dự án Fast X sắp ra mắt của Universal Pictures, với vai trò Luke Hobbs, bất chấp những tranh luận trước đây giữa anh và nhà sản xuất kiêm diễn viên chính của bộ phim - Vin Diesel.

Tuy nhiên, anh được cho sẽ chỉ có mặt trong phần hậu tín dụng của dự án lần này.

Dwayne Johnson được cho biết vẫn có mặt trong dự án Fast X

Dwayne Johnson được cho biết vẫn có mặt trong dự án Fast X

Trước đó, vào tháng 11 năm 2021, Vin Diesel công khai đăng tải một bài viết trên trang Instagram cá nhân để mời Dwayne Johnson trở lại với nhượng quyền thương mại này nhằm viết nốt phần kết trọn vẹn cho loạt phim. Tuy nhiên, đáp lại hành động này là lời từ chối thẳng thắn của Johnson. Viết trên trang cá nhân, nam tài tử cho biết:

Tôi đã nói thẳng rằng tôi sẽ không quay lại nhượng quyền thương mại. Tôi kiên định nhưng thành thật với lời nói của mình và rằng tôi sẽ luôn ủng hộ dàn diễn viên và sẽ luôn là điểm tựa để thương hiệu thành công, nhưng không có cơ hội để tôi quay trở lại.

Cùng với đó, anh cũng tiếp tục chỉ trích thái độ hành xử của Vin Diesel khi công khai kêu gọi trên mạng xã hội thay vì chọn các hình thức  mang tính riêng tư hơn.

Bài đăng công khai gần đây của Vin là một ví dụ về sự thao túng của anh ta. Tôi không thích việc anh ấy lôi những đứa con của mình, cũng như sự ra đi của Paul Walker. Hãy để họ ra khỏi chuyện này. Chúng tôi đã nói chuyện nhiều tháng trước về đi đến một kết luận rõ ràng.

Cũng theo The Wrap, việc trở lại của Dwayne với nhượng quyền ăn khách này là một nước đi "đôi bên cùng có lợi". Và mặt hình ảnh, câu chuyện thái độ làm việc của cả 2 ngôi sao đã bị bàn tán suốt một thời gian và gần đây lại nghiêm trọng hơn đặc biệt với màn ra mắt kém ấn tượng của bom tấn Black Adam cuối năm ngoái. Việc chấp thuận tham gia cho thấy những bước đi có phần nhún nhường và khiêm tốn hơn ở cả 2 diễn viên.

Phần phim mới được cho biết sẽ là khởi đầu cho một phần kết kéo dài 2 tập của Fast & Furious

Phần phim mới được cho biết sẽ là khởi đầu cho một cái kết kéo dài 2 tập của Fast & Furious

Cùng với đó, phần hậu truyện của dự án ngoại truyện Fast & Furious: Hobbs & Shaw (hiện đang được phát triển) với Dwayne Johnson và Jason Statham đóng chính, cũng sẽ tiếp tục được hưởng lợi nếu Fast X thành công và Dwayne Johnson trở lại.

Trước đó, Dwayne Johnson đã tham gia loạt phim Fast & Furious kể từ tập Fast Five (2009) trong vai nhân vật phản diện Hobbs. Anh liên tiếp góp mặt trong các phần 6, 7, 8 cũng như đóng chính trong tập ăn theo ra mắt năm 2019.

Tuy nhiên, hiềm khích giữa The Rock và Vin Diesel vẫn luôn tồn tại kể từ lần đầu tiên họ bóng gió nói về nhau trên mạng xã hội vào năm 2016 liên quan thái độ làm việc trên phim trường. Sau nhiều lần cố gắng hòa giải, đến tháng 06 năm 2019, Vin được cho là tiếp tục đào lại câu chuyện về bạn diễn trong một cuộc phỏng vấn và điều này khiến Johnson quyết định từ bỏ tham gia trong loạt phim Fast & Furious gốc.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...