Paramount Pictures lùi lịch phát hành Star Trek 4 và Transfomers 7 đến năm 2023

Paramount Pictures lùi lịch phát hành Star Trek 4 và Transfomers 7 đến năm 2023

Hai dự án điện ảnh nổi bật của Paramount Pictures trong thời gian tới: Star Trek 4 và Transformers 7: Rise of the Beasts đã lần lượt dời bỏ ngày phát hành được ấn định ban đầu để đến với khán giả muộn hơn vào năm 2023.

Paramount Pictures đã trải qua một năm 2021 tương đối ảm đạm khi hầu hết các bộ phim hãng phát hành đều ở dạng kinh phí thấp cùng doanh thu phòng vé không cao. Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ sẽ khả quan trong thời gian tới đây khi xưởng phim cố gắng mang những nhượng quyền ăn khách của họ trở lại với khán giả toàn cầu.

Transformers: Rise of the Beasts

Hồi tháng 06 năm nay, phần tiếp theo của loạt phim Transformers được công bố sẽ có tên gọi chính thức là Rise of the Beasts. Đây là phần thứ 7 nằm trong nhượng quyền về những robot biến hình dựa trên thương hiệu đồ chơi cùng tên của Hasbro. Ở thời điểm đó, Transformers 7 được ấn định thời gian ra mắt vào ngày 24 tháng 06 năm 2022.

Transformers 7 được ấn định lịch phát hành mới vào ngày 09 tháng 06, 2023

Transformers 7 được ấn định lịch phát hành mới vào ngày 09 tháng 06, 2023

Tuy nhiên, trong một thông báo mới đây hãng đã quyết định lùi ngày ra mắt của phần phim mới này sang mùa hè năm sau. Lịch phát hành mới hiện đang được ấn định vào ngày 09 tháng 06, 2023 - một tuần sau sự ra mắt của Shazam! Fury of Gods từ Warner Bros.

Là phần tiếp theo tuy nhiên Rise of the Beasts gần giống như một bản tái khởi động với dàn nhân vật con người mới. Cùng với đó hãng cũng sẽ giới thiệu các chủng tộc ngoài hành tinh khác bao gồm Predacons, Terrorcons và Maximals. Quá trình ghi hình được cho biết đã bắt đầu vào tháng 10 vừa qua.

Star Trek 4

Cùng với việc trì hoãn Transfomers 7, phần thứ 4 của nhượng quyền Star Trek hiện cũng đã nằm trong kế hoạch điều chỉnh. Bộ phim của đạo diễn Matt Shakman (WandaVision) mới đây đã bị dời lịch từ tháng 06 năm 2023 đến tháng 12 cùng năm.

Star Trek 4 cũng đã bị hoãn lại đến dịp Giáng sinh năm 2023

Star Trek 4 cũng đã bị hoãn lại đến dịp Giáng sinh năm 2023

Star Trek 4 là một trong những dự án được mong mỏi của người hâm mộ bất chấp thành tích phòng vé bết bát của tập gần nhất Star Trek: Beyond (2016). Suốt từ đó đến nay, loạt phim liên tục vướng vào những rắc rối liên quan đến bản quyền cũng như sự ra đi đột ngột của ngôi sao Anton Yelchin năm 2016. Anh chàng đảm nhiệm vai diễn Pavel Chekov - một phi gia người Nga và là hoa tiêu chính của tàu USS.

Phần thứ 4 dự kiến sẽ có sự trở lại của những diễn viên đã gắn bó với thương hiệu như Chris Pine, Zachary Quinto, Zoe Saldana, Karl Urban, John ChoSimon Pegg.

Star Trek 4 hiện chưa công bố tiêu đề chính thức, đang được ấn định ra mắt vào ngày 22 tháng 12, 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...