Live-action Dungeons & Dragons chính thức bước vào quá trình ghi hình

Live-action Dungeons & Dragons chính thức bước vào quá trình ghi hình

Hình ảnh mới tiết lộ từ đạo diễn phim cho thấy bộ phim chuyển thể từ thương hiệu trò chơi cùng tên Dungeons & Dragons đã bắt đầu quá trình quay phim từ cuối tháng 4 vừa qua

5.8
Ngục Tối & Rồng: Danh Dự của Kẻ Trộm
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Jonathan Goldstein - biên kịch của nhiều tựa phim điện ảnh nổi tiếng như Spider-man: Homecoming, Cloudy with a Chance of Meatballs 2... tới đây sẽ đóng vai trò đạo diễn cho bộ phim live-action chuyển thể từ thương hiệu trò chơi cùng tên Dungeons & Dragons của Paramount Pictures. Jonathan sẽ chỉ đạo dự án cùng với John Daley - đạo diễn chuyên trị mảng phim hài với các tác phẩm đã ra mắt như Game Night (Đêm Chơi Nhớ Đời) hay Vacation (Kỳ Nghị Bá Đạo). Với sự kết hợp này, Dungeons & Dragons hứa hẹn sẽ là một bộ phim pha trộn đầy đủ giữa tính hài hước và những cuộc phiêu lưu hành động đẹp mắt.

Hình ảnh bảng Clapper của Dungeons & Dragons được Jonathan Goldstein chia sẻ. Ảnh: Twitter Jonathan Goldstein

Hình ảnh bảng Clapper của Dungeons & Dragons được Jonathan Goldstein chia sẻ. Ảnh: Twitter Jonathan Goldstein

Hôm 1 tháng 5, Jonathan chính thức cập nhật đến người hâm mộ những thông tin mới nhất về dự án reboot này. Ảnh chụp ghi lại ngày quay 29 tháng 04, 2021 với cảnh phim đầu tiên của dự án đã đợc chia sẻ trên trang cá nhân của anh. Với khung thời gian này, nếu quá trình diễn ra suôn sẻ, phim có thể sẽ giữ được lịch trình ra mắt đã ấn định từ trước.

Hiện tại, một số tên tuổi ngôi sao đã được xác nhận sẽ tham gia dự án nhằm "tăng lực" cho bộ phim như Chris Pine, Michelle Rodriguez và gần đây là Regé-Jean Page (Bridgerton). Lịch phát hành hiện được thông báo dự kiến vào ngày 27 tháng 05, 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...