Phim chuyển thể trò chơi của Chris Pine có tiêu đề chính thức

Phim chuyển thể trò chơi của Chris Pine có tiêu đề chính thức

Bộ phim chuyển thể dựa trên thương hiệu trò chơi nổi tiếng Dungeons & Dragons do Paramount Pictures phát hành mới đây đã giới thiệu tựa đề đầy đủ chính thức đồng thời ấn định thời gian ra mắt vào mùa xuân năm 2023.

5.8
Ngục Tối & Rồng: Danh Dự của Kẻ Trộm
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Từng được cho biết đã chính thức bước vào quá trình ghi hình từ hôm 29 tháng 04 năm 2021, dự án phim chuyển thể từ trò chơi hành động Dungeons & Dragons hiện đang chuẩn bị cho giai đoạn tiếp thị sau gần đúng 1 năm kể từ thời điểm kể trên.

Theo tiết lộ từ tài khoản Instagram của bộ phim, phần tái khởi động lần này sẽ mang tựa đề Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves (tạm dịch: Ngục Tối & Rồng: Danh Dự của Kẻ Trộm). Chưa rõ với việc sử dụng các từ ngữ kể trên, tác phẩm sẽ mang đến câu chuyện gì bởi phần nội dung hiện vẫn đang được giữ kín. Tuy nhiên điều này là tín hiệu tích cực, đánh dấu thời gian ra mắt của bộ phim đang đến rất gần.

Tiêu đề chính thức của live-action chuyển thể từ trò chơi Dungeons & Dragons được công bố mới đây

Tiêu đề chính thức của live-action chuyển thể từ trò chơi Dungeons & Dragons được công bố mới đây

Theo các thông tin đã được công khai trước đó, Jonathan Goldstein - biên kịch của nhiều tựa phim điện ảnh nổi tiếng như Spider-man: Homecoming hay Cloudy with a Chance of Meatballs 2... sẽ đảm nhiệm trò đạo diễn cùng với John Daley - người chuyên trị mảng phim hài với các tác phẩm đã ra mắt như Game Night (Đêm Chơi Nhớ Đời) hay Vacation (Kỳ Nghị Bá Đạo). Sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang đến cho một bộ phim chất liệu hài hước pha lẫn yếu tố hành động, giải trí đáng mong đợi.

Bộ phim sẽ có sự tham gia của Chris Pine (Star Trek, Wonder Woman) trong vai trò chính. Michelle Rodriguez (Avatar, Fast & Furious), Regé-Jean Page (Bridgeton) và Justice Smith (Detective Pikachu) cũng góp mặt với các vai diễn chưa được hé lộ.

Dàn diễn viên tham gia trong Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

Dàn diễn viên tham gia trong Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves

Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves là dự án phim tái khởi động dựa trên thương hiệu trò chơi cùng tên. Trước khi được làm mới, New Line Cinema đã phát hành 3 phần phim điện ảnh vào các năm 2000, 2005 và 2011. Cả 3 phần đều không đạt kết quả doanh thu tốt trong đó 2 phần hậu truyện chỉ còn được ra mắt dưới dạng DVD để cho thuê xem tại nhà.

Năm 2015, Warner Bros cho biết ý định muốn tái khởi động thương hiệu với một bản chuyển thể mới. Tuy nhiên, kế hoạch dường như đổ bể và đến tháng 12 năm 2017 được chuyển giao lại cho Paramount Pictures

 Ở thời điểm đó, Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves được ấn định phát hành vào mùa hè năm 2021. Dẫu vậy, dịch bệnh COVID-19 đã khiến quá trình ghi hình bị tạm hoãn và hãng phim buộc dời thời gian ra mắt đến ngày 03 tháng 03 năm sau.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...