Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves ra mắt trailer mới

Bộ phim hành động, phiêu lưu - hài chuyển thể trò chơi của hãng Hasbro với sự tham gia của Chris Pine hiện đang được ấn định ra mắt khán giả vào ngày 03 tháng 03 tới

5.8
Ngục Tối & Rồng: Danh Dự của Kẻ Trộm
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Được chuyển thể từ trò chơi cùng tên của hãng Hasbro, Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves kể câu chuyện về cuộc hành trình đi tìm lại danh dự của một nhóm những kẻ trộm, do vô tình đã đánh cắp món đồ nguy hiểm có khả năng hồi sinh một ác quỷ vĩ đại nhất mà thế giới từng biết đến.

Cùng lúc đó, các Red Wizards, với sức mạnh phép thuật đen tối mạnh mẽ đang cố gắng tạo ra một đội quân bất tử nhằm tìm cách khôi phục lại vị thế cũng như thống trị thế giới.

Tạo hình Red Wizard bám sát nguyên tác trò chơi của Dungeon & Dragons

Tạo hình Red Wizard bám sát nguyên tác trò chơi của Dungeon & Dragons

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên ngôi sao trong đó bao gồm: Chris Pine trong vai Edgin, người lãnh đạo và được xem như chỉ huy của đội trộm cắp. Nhân vật này tỏ ra khá vụng về và nhát gan, gần như không có bất cứ một sức mạnh đặc biệt nào ngoài mồm mép. Trong khi đó, Justice Smith đảm nhiệm vai Simon, một phù thủy trẻ tuổi với khả năng sử dụng phép thuật khá thành thạo.

Đả nữ Michelle Rodriguez tham gia với vai diễn Holga, một nhân vật mạnh mẽ và giỏi chiến đấu tay chân. Nam diễn viên Regé-Jean Page của Bridgeton, góp mặt với vai diễn Xenk - một anh chàng có nhiều hiểu biết và vô cùng gan dạ. Trong các đoạn trailer và clip ra mắt trước đó, nhân vật của Page liên tục có màn đấu khẩu với Edgin của Chris Pine và điều này được kỳ vọng tạo nên những tràng cười hấp dẫn cho bộ phim.

Nhân vật Doric của Sophia Lills có tạo hình ấn tượng với mái tóc đỏ, đôi tai nhọn và một chiếc đuôi dài. Cô có khả năng biến đổi thành một số loài động vật như cú tuyết hay ngựa cũng như di chuyển xuyên không gian thông qua một cổng kết nối đặc biệt.

Nhóm trộm ranh mãnh với những thành viên sở hữu nhiều năng lực, tính cách khác biệt

Nhóm trộm ranh mãnh với những thành viên sở hữu nhiều năng lực, tính cách khác biệt

Với những khác biệt trong cả năng lực lẫn tính cách kể trên, nhóm trộm trong Dungeons & Dragons: Honor Among Thieves dự kiến sẽ gặp không ít khó khăn và trở ngại trong hành trình tìm lại danh dự cũng như giải cứu thế giới thoát khỏi hiểm họa mà họ đã vô tình tiếp tay tạo nên.

Phim do Paramount Pictures phát hành, dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 03 tháng 03 tới đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...