Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 8 bị chính quyền Na Uy hạn chế ghi hình tại một số địa điểm thuộc Bắc Cực

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 8 bị chính quyền Na Uy hạn chế ghi hình tại một số địa điểm thuộc Bắc Cực

Chính quyền Na Uy mới đây đã từ chối yêu cầu của đoàn làm phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 8 khi họ mong muốn ghi hình tại một số địa điểm thuộc quần đảo Svalbard (thuộc Bắc Cực) do lo ngại ảnh hưởng đến cuộc sống hoang dã tại đây

Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi - Nghiệp Báo Phần Hai
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
1 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 23 Tháng 05, 2025

Dù phần thứ 7 của loạt phim hành động đề tài điệp viên Mission: Impossible do Tom Cruise đóng chính và là nhà sản xuất, có tên Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One vẫn còn chưa ra mắt, phần tiếp theo hiện được cho biết đã bắt đầu quá trình ghi hình.

Trước đó, hai phần Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 (M:I 7) và 8 (M:I 8) từng được lên kế hoạch sản xuất liên tiếp nhau khi bắt đầu công bố vào đầu năm 2019. Đây được cho là những chương cuối cùng của loạt phim xoay quanh nhân vật Ethan Hunt gắn liền với sự nghiệp rực rỡ của Tom Cruise, tuy nhiên sau đó lịch trình này đã bị thay đổi.

Quá trình ghi hình cho phần thứ 8 của loạt phim Mission Impossible đã bắt đầu từ cuối năm 2022

Quá trình ghi hình cho phần thứ 8 của loạt phim Mission Impossible đã bắt đầu từ cuối năm 2022

Báo cáo đến tháng 02 năm 2021, Deadline cho biết rằng M:I 8 đã được dời lại và quá trình ghi hình sẽ không bắt đầu trước mùa đông năm 2022. Các địa điểm ban đầu ấn định cho dự án bao gồm Longcross Studios và vùng nghỉ mát nổi tiếng Lake District tại Vương Quốc Anh. Tiếp đó, theo chia sẻ trên trang Instagram cá nhân của đạo diễn Christopher McQuarrie vào đầu tháng 3 năm nay, đoàn làm phim đã thực hiện ghi hình trên tàu sân bay USS George HW Bush thuộc Hải quân Hoa Kỳ, hiện đóng quân trên vùng biển Aegea của Ý.

Còn cách đây ít giờ, báo cáo mới từ ScreenRant cho biết rằng một số địa điểm thuộc quần đảo Svalbard (phần lãnh thổ được bảo vệ thuộc Bắc Cực của Na Uy) là nơi đoàn làm phim M:I 8 hạ cánh tiếp theo. Tuy nhiên, dù đã thực hiện một số cảnh quay tại đây dẫu vậy chính quyền nước này vẫn từ chối yêu cầu của đoàn làm phim tại nhiều địa điểm khác nhằm hạn chế những tác động lên môi trường đặc biệt là cuộc sống hoang dã của những loài động vật địa phương.

Hiện chưa rõ địa điểm này đóng vai trò quan trọng như thế nào đến tổng thể chung của toàn bộ tác phẩm tuy nhiên việc thực hiện ghi hình tại vùng Cực Bắc cho thấy mức độ đầu tư khổng lồ cho phần cuối cùng của loạt phim hành động nổi tiếng này.

Ngoài Na Uy, Nam Phi và Cộng hòa Malta cũng là những quốc gia khác từng được cho biết sẽ nằm trong kế hoạch ghi hình của Nhiệm vụ bất khả thi 8.

Phần thứ 7 của Nhiệm vụ bất khả thi đang được ấn định ra mắt vào mùa hè năm nay

Phần thứ 7 của Nhiệm vụ bất khả thi đang được ấn định ra mắt vào mùa hè năm nay

Theo đúng kế hoạch Mission: Impossible - Dead Reckoning Part Two (tên gọi chính thức của M:I 8) dự kiến ra mắt vào ngày 28 tháng 06 năm 2024, khoảng 1 năm ngay sau ngày phát hành phần thứ 7 sắp tới, hiện đang được ấn định vào 14 tháng 07, 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...