Phần 8 của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi dời lịch phát hành muộn hơn gần 1 năm

Phần 8 của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi dời lịch phát hành muộn hơn gần 1 năm

Tập Nhiệm Vụ Bất Khả Thi thứ 8 đã bị tạm ngưng ghi hình từ tháng 7 do cuộc đình công khiến ngày khởi chiếu vốn ấn định vào mùa hè năm tới bị đe dọa. Phim hiện có thời gian khởi chiếu mới vào năm 2025.

Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi - Nghiệp Báo Phần Hai
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
1 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 23 Tháng 05, 2025

Theo nguồn tin từ cây viết Aaron Couch, biên tập viên hiện đang làm việc ở THR, Mission: Impossible Dead Reckoning Part Two, phần thứ 8 của loạt phim Nhiệm Vụ Bất Khả Thi hiện đã bị loại bỏ khỏi lịch phát hành mùa hè năm 2024. Phim dự kiến ra mắt vào thời gian mới, nhằm ngày 23 tháng 05 năm 2025.

Cũng trong thông báo kể trên, tiêu đề ban đầu Mission: Impossible Dead Reckoning Part Two hiện cũng được cho là sẽ bị loại bỏ. Tên gọi chính thức mới chưa tiết lộ.

Tin tức này không quá bất ngờ khi dự án chỉ còn chưa đầy 7 tháng nữa sẽ đến ngày phát hành ban đầu tuy nhiên quá trình ghi hình cho tác phẩm được báo cáo vẫn chưa hoàn tất do cuộc đình công của các diễn viên tại Hollywood hiện nay. Trước đó, Deadpool 3 cũng gặp phải tình trạng tương tự và 20th Century Fox chưa ấn định thời gian khởi chiếu mới cho bộ phim phản anh hùng này.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 8 lỡ hẹn khán giả vào mùa hè năm tới

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 8 lỡ hẹn khán giả vào mùa hè năm tới

Vào đầu tháng 3 năm nay, Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 8 được báo cáo đã bắt đầu quá trình ghi hình tại một số địa điểm trong đó có tàu sân bay USS George HW Bush thuộc Hải quân Hoa Kỳ, khi đó đang neo đậu tại vùng biển Aegea của Ý.

Tiếp theo đó, đoàn làm phim đã di chuyển đến quần đảo Svalbard (phần lãnh thổ được bảo vệ thuộc Bắc Cực của Na Uy). Tuy nhiên, tại đây, chính quyền tại đây đã từ chối yêu cầu cho phép thực hiện ghi hình ở một vài địa điểm do lo ngại tác động tiêu cực đến môi trường cũng như cuộc sống hoang dã của một số loài động vật địa phương. Ngoài Na Uy, Nam Phi và Cộng hòa Malta cũng là những quốc gia khác từng được cho biết sẽ nằm trong kế hoạch ghi hình của Nhiệm vụ bất khả thi 8.

Hai tập M:I 7 và M:I 8 vốn được ấn định là phần chào kết cho nhượng quyền Nhiệm Vụ Bất Khả Thi, gắn liền với tên tuổi của nam tài tử Tom Cruise. Phim ban đầu có kế hoạch quay liên tiếp 2 phần song song tuy nhiên sau đó Paramount Pictures đã đánh giá lại và loại bỏ kế hoạch sản xuất này.

Tháng 6 năm nay, đạo diễn Christopher McQuarrie cho biết rằng, phần thứ 8 sắp tới có thể sẽ không phải là phần cuối của thương hiệu và ông cùng các biên kịch đang nghiên cứu việc phát triển thêm ý tưởng khác cho các phần tiếp theo. Vào tháng 7, trong quá trình quảng bá cho Phần một, Tom Cruise cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc tiếp tục thực hiện các bộ phim khác trong tương lai.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...