Angelina Jolie ký hợp đồng tiếp tục tham gia đóng Maleficent 3

Angelina Jolie ký hợp đồng tiếp tục tham gia đóng Maleficent 3

Minh tinh Angelina Jolie đã có khoảng thời gian dài tạm ngưng các hoạt động đóng phim tuy nhiên điều này sẽ sớm thay đổi khi vào năm tới, người hâm mộ có thể chứng kiến sự trở lại của cô trong tác phẩm hoạt hình Kungfu Panda 4 cũng như kế hoạch chuẩn bị cho Maleficent 3.

Dự án mới
09/12 2023

Trong bài phỏng vấn gần đây với Wall Street Journey, Angelina Jolie cho biết rằng cô đang có thời gian bận rộn với hàng loạt dự án từ kinh doanh đến sản xuất phim. Cùng việc tiết lộ đã ký thỏa thuận với Freamantle để sản xuất các bộ phim điện ảnh và truyền hình trong tương lai, Angelina cũng được cho biết đã ký hợp đồng với Walt Disney để tham gia đảm nhiệm vai diễn biểu tượng Maleficent trong phần thứ 3 của thương hiệu phim live-action này.

Trước đó, các thông tin về việc Nhà Chuột mong muốn phát triển thêm các phần tiếp theo cho nhượng quyền này đã xuất hiện từ năm 2021 và Disney sau đó cũng xác nhận việc triển khai Maleficent 3 trong dịp Angelina Jolie tham gia quảng bá cho tác phẩm Eternals mà cô góp mặt. Tuy nhiên suốt từ đó đến nay, các thông tin về tác phẩm vẫn chưa được cập nhật mới.

Khán giả sẽ tiếp tục được gặp lại Angelina Jolie trong vai diễn Maleficent biểu tượng trong phần 3 của thương hiệu

Khán giả sẽ tiếp tục được gặp lại Angelina Jolie trong vai diễn Maleficent biểu tượng trong phần 3 của thương hiệu

Trong tập Maleficent: Mistress of Evil ra mắt vào năm 2019, người xem không chỉ được chứng kiến đoạn kết tình yêu của công chúa Aurora và hoàng tử Philip mà kịch bản còn mở rộng thêm tuyến nội dung, bối cảnh khi giới thiệu một chủng tộc mới với những sức mạnh phi thường. Mạch phim vượt xa giới hạn cổ tích thông thường, mang đến nhiều màu sắc hành động, phiêu lưu hơn.

Hai biên kịch Linda Woolverton và Evan Spiliotopoulos được cho đã tham gia viết bản nháp đầu tiên cho Maleficent 3 tuy nhiên chưa có thông tin đạo diễn hay thời gian ghi hình chính thức diễn ra khi nào. Điều này đồng nghĩa với việc người hâm mộ phải tiếp tục chờ đợi thêm một thời gian dài nữa mới có thể gặp lại Maleficent trên màn ảnh rộng.

Trước đó, minh tinh 42 tuổi đã có thời gian dài tạm ngưng các hoạt động điện ảnh sau hàng loạt bê bối đời tư liên quan đến cuộc hôn nhân sóng gió cùng Brad Pitt. Lần cuối cùng người hâm mộ chứng kiến Angelina trên phim là vào năm 2021 với hai dự án là EternalsThose Who Wish Me Dead. Cả hai tác phẩm đều gặp bất lợi khi ra mắt và không mang về thành tích tốt giữa bối cảnh đại dịch.

Trong thời gian tới, khán giả sẽ được chứng kiến sự trở lại tích cực hơn của Angelina Jolie trên màn ảnh rộng. Đầu tiên là trong vai trò lồng tiếng cho nhân vật Tigress ở Kungfu Panda 4, hiện đang ấn định ra mắt vào ngày 04 tháng 04 năm tới. Dự án tiểu sử Maria với nhân vật trung tâm là giọng ca Opera huyền thoại Maria Callas do minh tinh đảm nhiệm, hiện đang nhận được nhiều kỳ vọng, cũng dự kiến sẽ phát hành trong năm 2024.

Cinematone tiếp tục cập nhật thông tin về các dự án trên.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...