Những hình ảnh đầu tiên từ dự án Rebel Moon của Zack Snyder sắp ra mắt trên Netflix

Những hình ảnh đầu tiên từ dự án Rebel Moon của Zack Snyder sắp ra mắt trên Netflix

Rebel Moon là tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh phí lớn của Netflix, được ấn định cho mùa Giáng sinh năm nay. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tuổi, nổi tiếng và lấy bối cảnh ngoài không gian xa xôi.

5.7
Rebel Moon: Phần một - Người Con của Lửa
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Rebel Moon là dự án phim mới nhất của Zack Snyder - người đứng sau hàng loạt bom tấn nổi tiếng như Men of Steel, Batman v Superman: Dawn of Justice hay 300...

Bộ phim từng được phát triển dưới dạng dự án nằm trong khuôn khổ của nhượng quyền Star Wars và được Snyder chào bán cho Lucasfilm tuy nhiên sau đó, việc Disney mua lại xưởng sản xuất này đã khiến cho việc phát triển Rebel Moon bị hủy bỏ. Đến tháng 07 năm 2021, Netflix được cho biết đã tiếp quản lại dự án. Zack Snyder vẫn tiếp tục tham gia với vai trò đạo diễn kiêm biên kịch cùng Shay Hatten và Kurt Johnstad, những người mà anh từng hợp tác trong bộ phim sử thi - hành động 300 trước đó.

Bộ phim sẽ kể câu chuyện xoay quanh nữ chiến binh nổi loạn Kora, người coi hành tinh mặt trăng Veldt như quê nhà của mình. Dẫu vậy, khi quân đội của đế chế độc tài Mother World tiến đến và buộc những người dân tại đây giao nộp lợi phẩm mùa màng của họ, Kora đã quyết định đứng lên để tập hợp một nhóm những chiến binh khác nhau trong khắp vũ trụ để đáp trả lại cuộc đàn áp đang diễn ra này.

Rebel Moon ban đầu được lên kế hoạch với một bản dựng dài 3 tiếng và điều này đặt áp lực lên những nhà lãnh đạo Netflix khi họ tin rằng, thời lượng như vậy sẽ tạo ra bất lợi cho việc tiếp cận khán giả, ngay cả với một dịch vụ trực tuyến. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vanity Fair, Zack Snyder đã trình bày phương án tách dự án ra thành 2 phần phim liên tiếp, có thời gian phát hành gấp rút dù tập tiếp theo chưa ấn định cụ thể. Với kinh phí khoảng 166 triệu USD, đây được xem là một trong những dự án trọng điểm của Netflix trong năm 2023 này.

Zack Snyder dự kiến cũng sẽ phát hành hai bản dựng cho dự án lần này với mức xếp hạng khác nhau, dẫu vậy phiên bản đạo diễn có thể sẽ đến khá muộn. Đây không phải lần đầu tiên anh được phép sản xuất và phát hành một bản dựng khác cho phim do mình đạo diễn. Trước đó, Warner Bros. và HBO Max đã tiến hành chiến dịch giúp Snyder có thể hoàn tất phiên bản của riêng mình cho bom tấn gây tranh cãi Justice League từng ra mắt trước đó vào năm 2017 của DCEU.

Dàn diễn viên của bộ phim sẽ bao gồm hàng loạt tên tuổi nổi bật, trong đó Sofia Boutella (của The Mummy) sẽ là người đảm nhiệm vai trò Kora, một kẻ đào ngũ từ quân đoàn thuộc Đế Chế và hiện đang lưu vong trên hành tinh Veldt.

Ed Skrein (của Alita: Battle Angel, Maleficent: Mistress of Evil) vào vai Đô đốc Atticus Noble - nhân vật này được xem như một phần trong phe phản diện của bộ phim. Charlie Hunnam (của Pacific Rim, King Authur...) góp mặt trong vai trò Kai - một phi công chuyên trở hàng hóa và là người duy nhất có thể giúp Kora thoát khỏi Veldt.

Những tên tuổi khác góp mặt trong dự án bao gồm Djimon Hounsou , Michiel Huisman, Staz Nair, Bae Doona, Ray Fisher...

Rebel Moon hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 22 tháng 12 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...