Phần tiếp theo của Godzilla vs Kong dự kiến ghi hình trong năm nay

Phần tiếp theo của Godzilla vs Kong dự kiến ghi hình trong năm nay

Bộ phim thứ 5 của vũ trụ giả tưởng MonsterVerse do Legendary Pictures và Warner Bros triển khai hiện chưa tiết lộ thời gian phát hành, tiêu đề và cốt truyện chính thức

8.3
Godzilla x Kong: Đế Chế Mới
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Sau thành công của Godzilla vs Kong ra mắt hồi đầu năm 2021, Legendary PicturesWarner Bros đã thông báo về việc hãng sẽ tiếp tục phát triển phần phim thứ 5 nằm trong chuỗi nhượng quyền MonsterVerse của mình.

Vào cuối tháng 04 năm ngoái, đạo diễn Adam Wingrad được cho biết đang trong quá trình đàm phán để tham gia chỉ đạo phần phim tiếp theo và suốt từ thời điểm đó, không nhiều các tin tức được cập nhật về tiến độ của dự án cho đến mới đây.

Phần tiếp theo của Godzilla vs Kong sẽ được khởi quay trong năm nay

Phần tiếp theo của Godzilla vs Kong sẽ được khởi quay trong năm nay

Trong bài đăng của Deadline, dự án hậu truyện và là phần tiếp theo của Godzilla vs Kong (hiện chưa công bố tiêu đề chính thức) được cho biết sẽ bắt đầu khởi quay ngay trong năm nay tại Queensland, Úc.

Thủ hiến bang Queensland là Annastacia Palaszczuk cho biết, quá trình này sẽ bắt đầu vào cuối năm tại các địa điểm trên khắp Gold Coast (một thành phố ở bờ Đông nước Úc) và phần phía Đông Nam của tiểu bang. Trước đó, khu vực này cũng là nơi được chọn để thực hiện hai phần phim Gozilla vs Kong và Kong: Skull Island của vũ trụ MonsterVerse.

Việc đoàn làm phim kinh phí lớn tiếp tục đến với Queensland được cho là một động lực có thể giúp thúc đẩy ngành kinh tế địa phương với khoảng 79.2 triệu đô-la Úc và tạo ra hơn 500 việc làm cho dàn diễn viên và nhóm sản xuất phim trong khu vực.

Hiện tại chưa có thông tin về cốt truyện của phần phim được hé lộ tuy nhiên nhiều khả năng khán giả có thể gặp lại các nhân vật Titan nổi tiếng trong một bối cảnh mới, khám phá thế giới trù phú và độc đáo của Trái Đất Rỗng - tiền đề đã được đặt để từ tập phim Godzilla vs Kong ra mắt năm ngoái.

Việc quá trình ghi hình bắt đầu vào cuối năm có thể khiến tác phẩm không thể ra mắt vào năm 2023. Thời gian sớm nhất người hâm mộ có thể thưởng thức bộ phim được cho sẽ vào khoảng đầu năm 2024 hoặc thậm chí sang đến năm 2025.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...