Phim hành động của The Rock và Emily Blunt tung 2 trailer với góc nhìn mới hài hước

Phim hành động của The Rock và Emily Blunt tung 2 trailer với góc nhìn mới hài hước

Chiến dịch quảng bá mới của Jungle Cruise mang đến liên tiếp hai trailer hấp dẫn với sự cạnh tranh hài hước dựa trên góc nhìn từ mỗi nhân vật chính của bộ phim: Dwayne Johnson và Emily Blunt

6.9
Thám Hiểm Rừng Xanh
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Sau 1 năm hoãn phát hành, tác phẩm hài - hành động phiêu lưu với sự kết hợp đang mong chờ của bộ đôi ngôi sao 'The Rock' Dwayne JohnsonEmily Blunt hiện đã chính thức được ấn định ra mắt vào ngày 30 tháng 07 sắp tới.

Sau trailer thứ 2 chính thức ra mắt vào hồi tháng 5, hôm 30 tháng 06, Walt Disney tiếp tục giới thiệu đến khán giả một trailer mới dài hơn 03 với phần mở đầu là lời giới thiệu của chính Dwayne cho vai diễn người thuyền trưởng Frank của mình. Trong trailer, anh được đôn lên làm nhân vật trung tâm với phần hành động nổi bật và hình hiệu bảng tên lớn hơn rõ ràng của Emily Blunt.

Trailer Jungle Cruise dưới góc nhìn của nhân vật Frank

Cũng ngay sau đó, Disney tiếp tục ra mắt một trailer thứ hai dưới góc nhìn từ nhân vật Lily do Emily Blunt đảm nhiệm phần giới thiệu. Hai ngôi sao đã có phần đối thoại hài hước khi cả Dwayne và Emily đều không thể nhớ nổi tên người bạn diễn của mình, trong khi đó Emily còn cố tình đọc sai nó cũng như trêu chọc cách trailer trước đó tạo ra bầu không khí không chính xác cho bộ phim.

Trailer Jungle Cruise dưới góc nhìn của nhân vật Lily Houghton

Dù có đứng trên góc nhìn của nhân vật này, mạch truyện chính của bộ phim cũng đã được hé lộ. Theo đó, Jungle Cruise đúng như tên gọi sẽ là cuộc hành trình đầy kỳ thú mà ở đó, nhân vật Lily Houghton sẽ hợp tác cùng người lái tàu Frank Wolff để đến vùng sông nước Amazon nguy hiểm với hy vọng tìm thấy loài cây có khả năng chữa lành mọi vết thương. Tuy nhiên, giống như mọi cuộc viễn thám đến nơi ẩn chứa kho báu khác, những mối nguy hại vẫn luôn tồn tại và đe dọa mạnh sống của những kẻ dám đương đầu thách thức.

Jungle Cruise sẽ là cuộc hành trình hài hước và đầy tính phiêu lưu

Jungle Cruise sẽ là cuộc hành trình hài hước và đầy tính phiêu lưu

Jungle Cruise lấy cảm hứng từ một trò chơi thám hiểm trong công viên Disneyland, bắt đầu được sản xuất từ năm 2004 dưới đơn vị Mandeville Films tuy nhiên sau đó Walt Disney thông báo chính thức tiếp quản dự án vào năm 2015. Quá trình ghi hình dự án diễn ra vào năm 2018 và hoàn tất vào tháng 09 cùng năm. Thời gian khởi chiếu bộ phim ban đầu được ấn định vào năm 2019 nhưng đã bị hủy bỏ để chuyển sang tháng 07 năm 2020. Giống như nhiều tác phẩm khác ra mắt trong thời gian đại dịch, Jungle Cruise hiện cũng đã có ngày phát hành mới vào 30 tháng 07 tới đây. Người dùng tại một số quốc gia có thể theo dõi tác phẩm trên nền tảng Disney+ với phí truy cập sớm bổ sung.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...