Mỹ nhân No Time To Die tham gia đóng chính trong phim tiểu sử về Marilyn Monroe

Mỹ nhân No Time To Die tham gia đóng chính trong phim tiểu sử về Marilyn Monroe

Ngôi sao của No Time To Die - Ana de Armas sẽ tham gia trong dự án điện ảnh xếp hạng cao mang tựa đề Blonde. Bộ phim sẽ kể lại quá trình trở thành biểu tượng nhan sắc hàng đầu thế kỷ 20 của tài năng Marilyn Monroe, đang được ấn định ra mắt vào năm 2022 trên Netflix.

6
Blonde: Câu chuyện khác về Marilyn
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Ana de Armas - người gần đây gây ấn tượng khi xuất hiện trong dự án phim điện ảnh No Time To Die cũng như đảm nhiệm vai thứ chính trong tác phẩm Knives Out ra mắt năm 2019, được cho biết sẽ tham gia tác phẩm tiểu sử mang tựa đề Blonde của Netflix. Bộ phim, như cách tên gọi mô tả, sẽ kể lại quá trình trở thành huyền thoại của Marilyn Monroe - một trong những biểu tượng cho sắc đẹp và sự quyến rũ hàng đầu thế giới thế kỷ 20.

Marilyn Monroe là một trong những tượng đài nhan sắc và quyến rũ của Hollywood

Marilyn Monroe là một trong những tượng đài nhan sắc và quyến rũ của Hollywood

Nhà làm phim người Úc Andrew Dominik sẽ chỉ đạo dự án, dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả người Mỹ Joyce Carol Oates. Andrew chưa có bộ phim nổi tiếng nào trước đây tuy nhiên anh cũng đã được đánh giá cao nhờ phong cách làm phim mang nhiều nét nghệ thuật, học hỏi từ các thế hệ đạo diễn tài danh khác. Một số bộ phim đã từng ra mắt của anh có thể kể đến như Killing Them Softly (2012) hay The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford (2007).

Các bộ phim của Andrew mang nhiều màu sắc bạo lực với mức xếp hạng cao, điều này tiếp tục sẽ được lặp lại với Blonde. Theo World of Reel, Netflix gần đây đã đồng ý cho phép đạo diễn cắt dựng bộ phim ở mức xếp hạng NC-17 (mức cao nhất theo thang đánh giá của MPA Hoa Kỳ). Mức xếp hạng mới sẽ mang đến cho bộ phim cái nhìn gai góc và trưởng thành hơn.

Nữ diễn viên Ana de Armas được chọn vào vai chính trong Blonde. Ảnh: Shutterstock

Nữ diễn viên Ana de Armas được chọn vào vai chính trong Blonde. Ảnh: Shutterstock

Tại sao Marilyn Monroe là biểu tượng phụ nữ vĩ đại của thế kỷ 20? Đối với đàn ông cô ấy là đối tượng ham muốn tình dục rất cần được giải cứu. Đối với phụ nữ, cô ấy là hiện thân của tất cả những bất công đã đến với nữ giới, một người chị em, một cô bé Lọ Lem, được ký gửi để sống giữa đống tro tàn... Tôi muốn kể câu chuyện về Norma Jeane như một nhân vật trung tâm trong một câu chuyện cổ tích; một đứa trẻ mồ côi bị lạc trong khu rừng ở Hollywood, được thiêu rụi bởi biểu tượng vĩ đại của thế kỷ XX.

Andrew Dominik chia sẻ về lý do anh tiếp cận dự án mới và xem đây như "một trong mười bộ phim hay nhất từng được thực hiện".

Blonde hiện chưa công bố ngày phát hành chính thức tuy nhiên được cho biết sẽ cập bến Netflix vào năm 2022. Tài tử Brad Pitt tham gia trong vai trò sản xuất. Nam diễn viên từng đoạt giải Oscar Adrien Brody có mặt trong danh sách dàn cast cùng với Bobby Cannavale (Thunder Foce) và Julianne Nicholson (Togo).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...