The Matrix Resurrections tung trailer chính thức với nhiều phân cảnh hành động mãn nhãn

The Matrix 4 tiếp tục đưa khán giả trở lại với thế giới đầy mê hoặc của Ma Trận tuy nhiên cùng với sự phát triển của công nghệ kỹ xảo hình ảnh, một phiên bản mãn nhãn hơn với các phân cảnh hành động hấp dẫn, đẹp mắt đang chờ đón người hâm mộ ở phần phim tiếp theo này.

6.3
Ma Trận: Hồi Sinh
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

The Matrix Resurrections (tựa Việt: Ma Trận: Hồi Sinh) là phần phim thứ 4 của loạt phim về thế giới viễn tưởng mang tên Ma Trận - nơi trí não con người được nuôi dưỡng để giúp họ tránh xa thực tại. Những cỗ máy với trí thông minh đã xâm chiếm thế giới và ở đó chúng sử dụng con người như một nguồn khai thác năng lượng vô hạn.

Những cá thể con người được nuôi dưỡng trong Ma Trận

Những cá thể con người được nuôi dưỡng trong Ma Trận

Mất gần 20 năm kể từ tập cuối cùng của Matrix ra mắt vào năm 2003 do chị em nhà Wachowski đạo diễn, đến nay khán giả mới có thể tái ngộ lại những nhân vật đã từng trở thành biểu tượng của thể loại phim viễn tượng như Neo, Trinity trong tập phim tiếp theo. Phần thứ 4 này dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào dịp Giáng sinh năm nay.

Cách đây ít giờ, trailer chính thức đầu tiên của bộ phim đã được Warner Bros đăng tải, qua đó hé lộ những hình ảnh hành động đẹp mắt, hấp dẫn sẽ có trong tập phim mới. Tiếp tục lấy cảm hứng từ câu chuyện trẻ em Alice ở xứ sở thần tiên, The Matrix 4 đưa nhân vật của Keanu Reeves trở lại với thế giới thực khi anh chấp nhận uống viên thuốc màu đỏ đồng thời gặp lại một số người anh từng quen biết. Nhân vật Trinity của Carrie Anne Moss cũng đã quên mất bản thân mình là ai, họ gặp nhau tại một quán cà phê nhưng lại không thể nhận ra nhau.

Trailer chính thức đầu tiên của Ma Trận 4: Hồi Sinh

Đoạn trailer cũng mang đến một nhân vật Thỏ Trắng mới - người cũng đã từng xuất hiện trong loạt phim đầu tiên và là người được chỉ định để dẫn đường cho Neo thoát khỏi Ma Trận. Jessica Henwick đảm nhiệm vai diễn này. Nhân vật của cô đóng vai trò quan trọng khi xuất hiện ở phần sau của trailer với nhiều phân cảnh hành động đẹp mắt.

Phần thứ 4 sắp ra mắt được xác định là một bộ phim hậu truyện tuy nhiên cũng được xem như một bản reboot khi một số hình ảnh quen thuộc đã xuất hiện. Chúng ta cũng sẽ chúng kiến một Morbius mới, trẻ tuổi hơn dưới diễn xuất của Yahya Abdul Mateen II - người đang cố tìm cách để Neo nhận ra thân phận thực sự của mình.

Bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục là một tác phẩm hành động - viễn tượng hoành tráng, hấp dẫn

Bộ phim hứa hẹn sẽ tiếp tục là một tác phẩm hành động - viễn tượng hoành tráng, hấp dẫn

The Matrix Resurrections đang được ấn định ra rạp từ ngày 22 tháng 12 năm nay. Đây là dự án cuối cùng nằm trong chiến dịch ra mắt đồng thời các tác phẩm điện ảnh tại cả rạp chiếu phim và trên HBO Max vào cùng một ngày Warner Bros. Kể từ năm 2022, các tác phẩm do đơn vị này phát hành sẽ có khoảng thời gian độc quyền 45 ngày tại rạp trước khi chuyển đến các nền tảng trực tuyến khác.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...