Warner Bros đăng thông báo về thời gian phát hành trailer của Ma Trận 4

Dự án tái hậu truyện đồng thời được coi như một phần tái khởi động cho loạt phim Ma Trận đang nhận được nhiều sự chú ý khi chỉ còn chưa đầy 4 tháng nữa sẽ chính thức được ra mắt khán giả trên toàn cầu.

6.3
Ma Trận: Hồi Sinh
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

The Matrix: Resurrections hay còn được biết đến với tên gọi Ma Trận 4, là dự án phim hành động hậu truyện được xem như một bản reboot cho thương hiệu điện ảnh có tuổi đời hơn 2 thập kỷ. Phần phim thứ 4 hiện vẫn đang còn ẩn chứa nhiều câu hỏi hóc búa và có vẻ như Warner Bros muốn giữ nó đến cuối cùng, ít nhất là trước khi trailer chính thức ra mắt.

The Matrix: Resurrections (hay Ma Trận 4) hiện đang được lên lịch phát hành vào Giáng sinh năm nay

The Matrix: Resurrections (hay Ma Trận 4) hiện đang được lên lịch phát hành vào Giáng sinh năm nay

Cho đến hiện tại, có rất ít thông tin liên quan đến nội dung chính của bộ phim mặc dù dù trong tháng 8 vừa qua, một teaser trailer độc quyền được báo cáo đã có mặt tại triển lãm Cinemacon. Dẫu vậy, chúng ta vẫn cần phải chờ ít nhất thêm 1 ngày nữa để Warner Bros trực tiếp phát hành công khai nó đến công chúng trên toàn cầu.

Trước giờ ra mắt, hãng đã đăng tải một đoạn clip ngắn với hình ảnh hai viên thuốc xanh - đỏ đặc trưng của thương hiệu. Trong loạt phim gốc, khi được Morpheus yêu cầu lựa chọn 1 trong 2 viên thuốc, nhân vật Neo (Keanu Reeves đóng) đã chọn viên màu đỏ và được giải phóng khỏi sự kìm kẹp của Ma Trận ảo, trở lại với thực tại. Khán giả hiện tại cũng có thể xem thêm một số đoạn clip ngắn liên quan đến tập phim mới bằng cách truy cập trang web chính thức của bộ phim tại thechoiceisyours.whatisthematrix.com/. Màn hình khi đó cũng sẽ xuất hiện 2 viên thuốc để bạn tiếp tục khám phá Ma Trận.

Hình ảnh 2 viên thuốc xanh - đỏ xuất hiện trong thông báo và trên website của Ma Trận

Hình ảnh 2 viên thuốc xanh - đỏ xuất hiện trong thông báo và trên website của Ma Trận

The Matrix: Resurrections được chính thức thông báo vào tháng 8 năm 2019 với Lana Wachowski (một trong hai đạo diễn của loạt phim gốc) quay trở lại chỉ đạo dự án. Keanu Reeves, Carrie-Anne Moss tiếp tục đảm nhiệm vai trò gốc của họ, lần lượt là Neo và Trinity. Trong khi đó, báo cáo cho đến thời điểm hiện tại, Ma Trận 4 sẽ đón nhận một số gương mặt mới tham gia bao gồm: Yahya Abdul-Mateen II, Neil Patrick Harris, Jessica Henwick, Jonathan Groff...

Hồi tháng 2 năm 2020, quá trình ghi hình cho Ma Trận 4 bị ảnh hưởng do các tai nạn trên phim trường gây thiệt hại đến tài sản công của San Francisco. Theo ghi nhận của SF Gate, nhà sản xuất đã phải chi trả đến hơn 420 nghìn USD tiền phạt cho chính quyền tại đây để sửa chữa những hỏng hóc mà họ đã gây ra. Bộ phim cũng được cho biết đã tiến hành sản xuất tại Berlin (Đức( từ tháng 8 năm ngoái và sau đó kết thúc vào tháng 11 cùng năm. Dịch COVID-19 cùng với việc một mình đạo diễn Lana Wachowski thực hiện chỉ đạo khiến cho thời gian sản xuất bộ phim bị kéo dài hơn dự kiến.

Tạo hình của  Yahya Abdul-Mateen II trong The Matrix: Resurrections

Tạo hình của Yahya Abdul-Mateen II trong The Matrix: Resurrections

The Matrix: Resurrections dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh năm nay, bắt đầu từ ngày 22 tháng 12, 2021. Trailer chính thức đầu tiên của bộ phim sẽ có mặt vào 8 giờ tối mai. Khán giả quan tâm có thể theo dõi tại đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...