Universal Pictures tiếp tục sản xuất phim dựa trên Vũ trụ Đen Tối - dự án Renfield.

Universal Pictures tiếp tục sản xuất phim dựa trên Vũ trụ Đen Tối - dự án Renfield.

Sau màn ra mắt thất bại của The Mummy 2017 và sự đình trệ trong việc phát triển Dark Universe, Universal Pictures dường như vẫn tiếp tục phát triển các dự án mới dựa trên các nhượng quyền thương mại về quái vật màn ảnh của họ.

Tay Sai Của Quỷ 10:15 02/12/21
5.5
Tay Sai Của Quỷ
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Universal Pictures đã trình làng nhiều dự án điện ảnh dựa trên những quái vật kinh điển của họ như Dracula, Van Helsing hay Wolfman... suốt hơn một thập kỷ qua tuy nhiên sự ra mắt thiếu ấn tượng của bản làm lại The Mummy (2017) đã khiến cho kế hoạch thiết lập Vũ Trụ Đen Tối (Dark Universe) bị đình trệ. Không có nhiều thông tin về các dự án mới thuộc nhượng quyền này được thông báo cho đến mới đây.

Dark Universe của Universal Pictures bị đình trệ do màn ra mắt thiếu ấn tượng của The Mummy 2017. Ảnh: Universal Pictures

Dark Universe của Universal Pictures bị đình trệ do màn ra mắt thiếu ấn tượng của The Mummy 2017. Ảnh: Universal Pictures

Theo Deadline, bộ phim mới có tên Renfield sẽ tập trung khai thác nhân vật từng là một tù nhân tại một nhà thương điên - R.M. Renfield, người được cho là mắc chứng hoang tưởng nhưng thực chất lại là người hầu thân cận của Dracula. Chi tiết cốt truyện của bộ phim cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa được công bố, nhưng nó được cho là diễn ra vào thời hiện đại và tác phẩm sẽ không sử dụng yếu tố kinh dị làm phương thức thể hiện chính.

Renfield hiện đã công bố dàn diễn chính bao gồm những tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng hiện tại. Trong đó, Awkwafina của Shang-chi and The Legend of The Ten Rings đã được xác nhận cùng với Nicholas Hoult (X-Men: Dark Phoenix) và Nicolas Cage (Ghost Rider). Trước đó, Nicolas Cage được cho biết sẽ đảm nhiệm vai diễn Dracula. Nhân vật này từng xuất hiện trong Dark Universe dưới màn hóa thân của nam diễn viên Luke Evans ở Dracula Untold (2014).

Awkwafina

Awkwafina

Nicholas Hoult

Nicholas Hoult

 Nicolas Cage

Nicolas Cage

Dàn diễn viên chính tham gia dự án Renfield

Chris McKay - đạo diễn của The Tomorrow War, sẽ đảm nhiệm vai trò chỉ đạo dự án dựa trên kịch bản cuối cùng được đảm nhiệm bởi Ryan Ridey.

Cũng theo Deadline, Universal vẫn cam kết tạo ra các dự án do các nhà làm phim định hướng dựa trên các nhân vật trong di sản quái vật rộng lớn của họ. Tuy nhiên thay vì quy định bắt buộc cập nhật những câu chuyện quái vật này và biến chúng thành một phần của kế hoạch lớn hơn, hãng phim đã nới lỏng các hạn chế nhằm mở đường cho các nhà làm phim để tạo ra những câu chuyện độc đáo của riêng họ.

Nhân vật Renfield dưới màn hóa thân của Tom Waits vào năm 1992

Nhân vật Renfield dưới màn hóa thân của Tom Waits vào năm 1992

Như vậy, Renfined chắc chắn sẽ không liên quan đến phần còn lại của Dark Universe mà đơn giản chỉ là sử dụng chất liệu từ nhượng quyền thương mại mà đơn vị này đã sở hữu từ những năm đầu thế kỷ 20. Thành công của tác phẩm sẽ mở đường cho một kế hoạch sản xuất phim điện ảnh theo hướng đi mới thay vì bó buộc mình chạy theo trào lưu "vũ trụ điện ảnh" rất đang được quan tâm hiện nay.

Renfined hiện chưa ấn định thời gian ra mắt.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...