Nicolas Cage hóa bá tước Dracula trong trailer chính thức của Renfield

Ngôi sao của Ghost Rider Nicolas Cage sẽ tham gia trong dự án mới thuộc vũ trụ đen của Universal, cùng với Nicholas Hoult trong vai trò tay sai Renfield và Awkwafina vai Rebecca, người mà Renfield đen lòng thương mến.

5.5
Tay Sai Của Quỷ
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Renfield là dự án điện ảnh mới nhất của Universal Pictures nằm trong vũ trụ đen Dark Universe mà hãng đã tái thiết lập kể từ năm 2017, dựa trên nhân vật có trong loạt tiểu thuyết Draculla xuất bản năm 1897 của nhà văn người Anh Bram Stoker.

Những thông tin đồn đoán xuất phát từ tháng 11 năm 2019 và chính thức xác nhận vào cuối năm 2021, Renfield có sự tham gia Nicolas Cage trong vai trò Dracula, một bá tước quyền năng nhưng luôn đói khát. Sống trong lâu đài và không thể ra ngoài vào ban ngày, anh ta đã giải thoát Renfield (Nicholas Hoult đóng), ban cho anh chàng sức mạnh và biến thành tay sai đắc lực của mình nhằm tìm kiếm thức ăn cho hắn ta.

Nicolas Cage và Nicholas Hoult hóa thân thành Dracula và Renfield trong dự án phim thuộc Dark Universe của Universal Pictures

Tuy nhiên, sau nhiều năm sống trong bế tắc, Renfield muốn thoát khỏi cái bóng của Dracula và bắt đầu cuộc sống mới. Dẫy vậy, mọi chuyện có vẻ không dễ dàng đến thế, đặc biệt là vào thời điểm, anh đem lòng cảm mến một cô gái tên Rebecca (Awkwafina đóng).

Đoạn trailer chính thức đầu tiên của tác phẩm mang đến không khí căng thẳng với nhiều cảnh bạo lực và hành động tuy nhiên vẫn không kém phần hài hước. Diễn xuất khoa trương của dàn diễn viên hứa hẹn tạo nên một tác phẩm giải trí vui nhộn vào mùa hè năm nay.

Đây không phải lần đầu tiên Universal Pictures tìm cách tái hiện hình ảnh bá tước Dracula trên màn ảnh rộng. Trước đó vào năm 2014, khi cố gắng thiết lập Dark Universe, hãng phim đã cho ra mắt dự án Dracula Untold với Luke Evans đảm nhiệm vai trò Vlad III "the Impaler" Drăculea, người đã trải qua một quá trình đầy tổn thương trước khi hóa thành ma cà rồng đáng sợ.

Tuy nhiên, do thất bại trong việc kiếm lợi nhuận tại phòng vé, Dracula Untold đã không thể được bật đèn xanh để cho ra mắt các tập phim tiếp theo và Dark Universe sau đó nhận được bản tái khởi động vào năm 2017.

Renfield do Chris McKay (của The Tomorrow War) đảm nhiệm vai trò đạo diễn, dự kiến ra mắt vào ngày 14 tháng 04, 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...