Phim ma cà rồng của Nicolas Cage có ngày phát hành chính thức

Phim ma cà rồng của Nicolas Cage có ngày phát hành chính thức

Dự án điện ảnh Renfield nằm trong Vũ trụ Đen Tối của Universal Pictures mới đây đã chính thức nhận được ngày phát hành vào năm 2023 tới

Tay Sai Của Quỷ 17:10 27/02/22
5.5
Tay Sai Của Quỷ
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Thông tin về dự án Renfield - bộ phim lấy đề tài quái vật đã được báo cáo chính thức vào hồi tháng 12 năm 2021.

Ở thời điểm đó, dàn diễn viên chính của tác phẩm xác nhận có sự tham gia của Nicolas Cage trong vai ma cà rồng Dracula và nam diễn viên X-Men: Dark Phoenix Nicholas Hoult trong vai chính R.M. Renfield - một kẻ điên loạn và từng có thời gian làm việc như tay sai đắc lực của bá tước.

Dàn diễn viên chính góp mặt trong dự án phim Renfield

Dàn diễn viên chính góp mặt trong dự án phim Renfield

Nội dung của tác phẩm được cho là sẽ tập trung vào giai đoạn khi Renfield không còn phụ thuộc vào ma cà rồng hùng mạnh nữa. Hắn muốn tạo lập một cuộc sống riêng cho bản thân cũng như tự tìm chỗ đứng cho mình. Bối cảnh của phim cũng được tiết lộ sẽ gần với thời hiện đại hơn.

Trong tiểu thuyết Dracula của Bram Stoker xuất bản năm 1897, Renfield được mô tả là một người phàm trần tuy nhiên có niềm tin mãnh liệt vào Dracula bất chấp việc ma cà rồng hùng mạnh không ban cho anh ta đặc ân bất tử. Những mâu thuẫn này được kỳ vọng sẽ khơi nguồn cho việc phát triển phần phim Renfield sắp ra mắt, theo Collider.

Renfield được chỉ đạo bởi Chris McKay - người gần đây tạo được ấn tượng qua dự án phim hành động khoa học giả tưởng The Tomorrow War với sự tham gia của Chris Pratt trong vai trò chính.

Ngoài Nicolas Cage và Nicholas Hoult, bộ phim hiện cũng đã xác nhận có sự tham gia của Awkwafina, Ben Schwartz, Adrian Martinez, Bess Rouss, Shohreh AgdashlooJames Moses. Các nhân tố kể trên được xem như biểu tượng cho thể loại phim hài hành động và đây có thể cũng là chất liệu sẽ được sử dụng trong Renfield.

Renfield hiện được được ấn định phát hành vào ngày 14 tháng 04 năm 2023. Quá trình ghi hình cho bộ phim đã bắt đầu trong tháng 2 này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...