WeCrashed - loạt phim truyền hình dựa trên các sự kiện có thật về start-up kỳ lân WeWork

WeCrashed - loạt phim truyền hình dựa trên các sự kiện có thật về start-up kỳ lân WeWork

Loạt phim truyền hình lấy cảm hứng từ những nhân vật có thật: Adam Neumann và vợ Rebekah- những người đã đặt nền móng cho một start-up kỳ lân từng được định giá cao nhất thế giới WeWork trước khi nó bị sụp đổ vào năm 2019 do quá trình IPO không thành công.

Hé lộ15:17 25/02/22

WeCrashed là loạt phim truyền hình dài 8 tập, đang được ấn định ra mắt từ ngày 18 tháng 03 tới trên nền tảng Apple TV+.

Bộ phim sẽ kể lại cuộc hành trình xây dựng đế chế WeWork của Adam Neumann và vợ Rebekah. Ở thời kỳ đỉnh cao, start-up từng được coi là công ty khởi nghiệp thành công và giá trị nhất thế giới với 47 tỷ USD trước khi bị sụt giảm xuống còn 8 tỷ USD do không thể IPO vào năm 2019.

Jared Leto đảm nhiệm vai diễn Adam Neumann - nhà sáng lập start-up kỳ lân WeWork

Trong đoạn giới thiệu chính thức đầu tiên được phát hành cách đây ít giờ, WeCrashed sẽ tập trung vào mối quan hệ vừa là công việc vừa là tình yêu giữa Adam và Rebekah. Theo đó, trong cuộc hành trình gây dựng start-up tỷ đô, Rebekah đã là một phần quan trọng trong việc hình thành cũng như phát triển WeWork.

Dẫu vậy, khi WeWork đạt được đỉnh cao, Adam dần trở thành một hình tượng mà anh ta cho rằng bản thân vượt trội cũng như có khả năng thay đổi thế giới. Anh ta liên tiếp dính vào tệ nạn từ ma túy cho đến hành vi quấy rối đồng thời tính khí thất thường và độc đoán biến Adam trở thành một nhà lãnh đạo khắc nghiệt.

Về phần Rebekah, cô bắt đầu cảm thấy những đóng góp cũng như giá trị của bản thân bị các nhà đầu tư, công chúng cũng như nhân viên tại WeWork đánh giá thấp. Những phân cảnh cô bị gạt ra trong các sự kiện họp báo, bị gọi là "Vợ của Adam" thay vì tên riêng minh chứng cho điều này.

Anne Hathaway đảm nhiệm vai diễn Rebekah Neumann - nhân vật vừa là vợ vừa là người có đóng góp quan trọng trong việc hình thành WeWork

Chính những khác biệt cũng như sự thay đổi trong bản chất của con người đã đẩy mối tình giữa Adam và Rebekah đến bờ vực tan vỡ, cùng với đó là khối tài sản bị thổi phồng gấp nhiều lần của WeWork cũng bị cuốn theo.

Trailer chính thức của WeCrashed

Wecrashed hiện có sự tham gia của hai tài năng điện ảnh Jared LetoAnne Hathaway trong các vai chính Adam và Rebekah. Cùng với đó là OT Fagbenle trong vai Cameron Lautner - người được chỉ nhằm giám sát các hoạt động trước thềm WeWork thực hiện IPO. Lautner được cho là đã không có cùng quan điểm với Adam dẫn đến các xung đột và mâu thuẫn.

Apple TV+ sẽ phát hành ba tập đầu tiên của WeCrashed vào ngày 18 tháng 3 năm 2022. Các tập mới sẽ được phát hành vào thứ 6 mỗi tuần.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...