Đoạn trailer đầu tiên của Avatar 2 có thể ra mắt cùng với Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Đoạn trailer đầu tiên của Avatar 2 có thể ra mắt cùng với Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Mặc dù sẽ được phát hành vào dịp Giáng sinh năm nay, tuy nhiên cho đến hiện tại, các hoạt động quảng bá cho Avatar 2 vẫn vô cùng hạn chế và việc phát hành sớm một đoạn giới thiệu là điều mà khán giả chắc chắn đã mong đợi từ lâu.

8.3
Avatar: Dòng Chảy của Nước
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Bom tấn Avatar 2 chắc chắn là một trong những cái tên đáng được mong chờ nhất trong năm nay. Sau nhiều lần trì hoãn do tiến độ sản xuất kéo dài, hồi đầu tháng 03 vừa qua, chủ tịch 20th Century Studios Steve Asbell đã lên tiếng khẳng định về việc bộ phim mới của "ông hoàng phòng vé" James Cameron chắc chắn không thể bị dời lại thêm một lần nào nữa.

Cùng với đó, Steve cũng tự tin với thành công của tác phẩm và cho rằng khán giả có thể sẽ không tưởng tượng ra những gì mà James Cameron đang làm với phần phim tiếp theo này.

Hình ảnh James Cameron trên phim trường Avatar 2

Hình ảnh James Cameron trên phim trường Avatar 2

Những tín hiệu tích cực kể trên tiếp tục cho thấy tiềm năng của phần tiếp theo từ bộ phim đã góp phần làm thay đổi ngành công nghiệp kỹ xảo điện ảnh Hollywood ra mắt vào năm 2009 của đạo diễn phim Titanic.

Việc bộ phim thành công và hấp dẫn đến đâu còn là câu chuyện còn phải chờ đến ngày phát hành chính thức mới có thể kiểm chứng, tuy nhiên điều khán giả có thể mong mỏi nhất vào ngay thời điểm này, chắc chắn là một đoạn giới thiệu cho tác phẩm. Những hình ảnh kỳ ảo và rực rỡ của hành tinh Pandora, về gia đình Jake Sully và những gì mà James được cho là đang thực hiện trong 13 năm vừa qua nhằm cải thiện công nghệ làm phim cũng như khả năng trải nghiệm 3D của khán giả là thứ mà nhiều người hâm mộ đang vô cùng háo hức chờ đợi. Và thông tin mới đây, có thể phần nào làm bạn cảm thấy hài lòng.

Thông qua The Direct, The Ankler đã cho biết về việc Disney có thể sẽ phát hành trailer đầu tiên của Avatar 2 kèm với bản chiếu rạp từ bom tấn sắp ra mắt thuộc vũ trụ MCU là Doctor Strange in the Multiverse of Madness

Nếu những thông tin này là sự thật, thì đây chắc chắn là những gì mà người hâm mộ đang chờ đợi. Trong các dự án phim trước, Disney cũng thường xuyên phát hành kèm các trailer quảng bá vào bản chiếu rạp phim của họ. Cả Avatar 2 và Doctor Strange 2 hiện đều thuộc quyền khai thác của công ty mẹ - tập đoàn Walt Disney, dù đến từ 2 xưởng sản xuất khác nhau.

Bộ phim được cho là sẽ sử dụng phần lớn bối cảnh dưới nước

Bộ phim được cho là sẽ sử dụng phần lớn bối cảnh dưới nước

Avatar ra mắt vào năm 2009 và tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ không chỉ đối với người hâm mộ điện ảnh toàn cầu mà còn cả ngành công nghiệp sản xuất phim giải trí tại Hollywood. Bộ phim mở ra trải nghiệm 3D chân thực tiên tiến cùng với các tạo hình, bối cảnh được xây dựng cẩn thận, tỉ mỉ, đạt được độ chân thực cao. Suốt từ đó cho đến nay, chưa nhiều dự án phim khác có được trình độ sản xuất tương tự như vậy.

Mặc dù trải qua 13 năm kể từ phần phim đầu tiên và nhận về nhiều nghi ngại do thời gian chờ đợi quá dài có thể khiến nhượng quyền bị mất đi sức hút tuy nhiên, Avatar 2 chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng để người hâm mộ chờ đợi.

Kế hoạch được công bố trước đó cho biết, James Cameron đã xây dựng xong kịch bản cho các phần tiếp theo (bao gồm Avatar 3 và 4) và sẽ quay liên tiếp để có thể ra mắt kịp thời vào các năm 2024 và 2026. Disney cũng sẽ phát hành xem kẽ bộ phim vào dịp Giáng sinh cùng với loạt dự án Star War đang triển khai của Lucasfilm (dự kiến ra mắt vào các năm 2023 và 2025).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...