Trailer mới phát hành mang đến câu chuyện đầy kịch tính về Đêm Trước ở Soho

Trailer mới phát hành mang đến câu chuyện đầy kịch tính về Đêm Trước ở Soho

Bộ phim do Edgar Wright đồng biên kịch và đạo diễn sẽ đưa khán giả đến với câu chuyện về Eloise - một cô gái trẻ đam mê thời trang nhưng vô tình lạc vào London của những năm 1960. Định mệnh đã khiến cô chứng kiến một vụ giết người tàn bạo và bằng cách nào đó, Eloise có thể cứu vớt mọi thứ trước khi bi kịch xảy ra

5.3
Đêm Trước ở Soho
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Soho là một trong những địa điểm sầm uất nhất ở Luân Đôn vào những năm giữa thế kỷ 19. Tại thời điểm đó, nhiều phòng trà với ca sĩ hát mỗi đêm mọc lên để phục vụ những vị khách có nhu cầu giải trí. Trên nền hiện xã hội thực đó, đạo diễn/ biên kịch Edgar Wright đã nhem nhóm ý tưởng về một câu chuyện đan xen giữa hiện thực và quá khứ, giữa một cô gái đam mê thời trang tên Eloise và một ca sĩ phòng trà tên Sandy.

Last Night in Soho là câu chuyện tâm lý - kinh dị đan xen giữa hiện tại và quá khứ

Last Night in Soho là câu chuyện tâm lý - kinh dị đan xen giữa hiện tại và quá khứ

Trailer chính thức của bộ phim ra mắt hồi tháng 5 thu hút nhiều sự chú ý của khán giả với những thước phim đầy lôi cuốn và câu chuyện bí ẩn mà bộ phim đang chứa đựng. Tiếp nối thành công đó, cách đây ít giờ, trailer chính thức thứ 2 tiếp tục hé lộ và làm rõ ràng thêm những gì sắp diễn ra ở Last Night in Soho (tựa Việt: Đêm Trước ở Soho).

Trailer chính thức thứ 2 của Last Night in Soho

Eloise bước vào thế giới đầy mê hoặc của cuộc sống phong lưu hồi thập niên 60 tại Luân Đôn. Tuy nhiên, những gì cô chứng kiến đã thay đổi cuộc sống của Eloise mãi mãi. Bên dưới hình ảnh đầy sặc sỡ và quyến rũ đó, một tội ác đã được thực hiện và kẻ phạm tội chưa nhận lãnh những thứ mà hắn đáng phải chịu. Thực tại xen lẫn vào quá khứ sẽ khiến cho mọi thứ trở nên rối ren và nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Bên dưới sự hào nhoáng là tội ác kinh hoàng ở Soho

Bên dưới sự hào nhoáng là tội ác kinh hoàng ở Soho

Edgar Wright - đạo diễn của Baby Driver cho biết vào năm 2019, anh đang thực hiện một dự án thuộc thể loại tâm lý kinh dị. Quá trình ghi hình cho tác phẩm bắt đầu được triển khai vào tháng 5 năm 2019 và kết thúc vào tháng 8 cùng năm. Mặc dù mới được công chiếu tại LHP Quốc tế Venice đầu tháng này, tuy nhiên bộ phim đã nhận được 76% đánh giá tích cực trên chuyên trang Rotten Tomatoes. Trên Metascore, bộ phim hiện cũng đang được chấm 74/100 điểm.

Last Night in Soho có sự tham gia của ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý gần đây Anya Talyor Joy (Queen Gambit) trong vai Sandy, Thomasin McKenzie (Jojo Rabbit) trong vai Eloise... hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 29 tháng 10 năm 2021 tại Hoa Kỳ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...