Trailer The Black Phone hé lộ câu chuyện kịch tính về kẻ giết người hàng loạt

Trailer The Black Phone hé lộ câu chuyện kịch tính về kẻ giết người hàng loạt

Bộ phim có sự tham gia của Ethan Hawke sẽ mang đến bầu không khí đầy ám ảnh xoay quanh một kẻ giết người hàng loạt và một cậu bé cố gắng giải thoát bản thân nhờ sự giúp đỡ từ những hồn ma trong quá khứ

4.8
Điện Thoại Đen
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

The Black Phone là dự án phim thể loại kinh dị - tội phạm, có sự tham gia của nam tài tử Ethan Hawke trong vai The Grabber (một kẻ giết người hàng loạt mang mặt nạ ác quỷ) và do Scott Derrickson (đạo diễn của Doctor Strange) chỉ đạo.

Bộ phim từng được ấn định ra mắt trong năm 2021 tuy nhiên đã phải hoãn chiếu, thời gian mới hiện đang được ấn định vào tháng 06 năm nay.

Tạo hình của Ethan Hawke trong phim The Black Phone

Tạo hình của Ethan Hawke trong phim The Black Phone

Tác phẩm lấy bối cảnh ở Colorado vào những năm cuối thể kỷ 20, xoay quanh nhân vật là một cậu bé nhút nhát 13 tuổi tên Finney Shaw. Trong một lần tình cờ đi trên đường, cậu gặp gỡ tên sát nhân với gương mặt trắng bệch kỳ lạ. Hắn ta cố gắng thu hút sự chú ý của Finney bằng các trò ảo thuật tuy nhiên ẩn chứa đằng sau đó là một cái bẫy nguy hiểm.

The Grabber bắt cóc cậu và nhốt vào một căn hầm cách âm tăm tối. Ở đó, ngoài chiếc giường và đĩa thức ăn còn có một chiếc điện thoại bị ngắt kết nối treo trên tường. Khi nó rung lên, Finney có thể nghe thấy giọng nói từ những người từng là nạn nhân dưới tay tên kẻ giết người tàn nhẫn.

Họ bắt đầu giao tiếp với nhau và những linh hồn tìm cách chỉ dẫn cho Finney con đường để thoát khỏi căn hầm. Cùng lúc đó, khi cảnh sát cố gắng lần ra manh mối về Finney, họ được sự trợ giúp của Gwen (em giá Finney). Cô bé có những linh cảm kỳ lạ và những điều này dường như đang dẫn mọi người đi đúng hướng.

Cậu bé bị bắt cóc tên Finney có thể trò chuyện với các nạn nhân trong quá khứ của tên bắt cóc thông qua một chiếc điện thoại treo tường

Cậu bé Finney có thể trò chuyện với các nạn nhân trong quá khứ của tên bắt cóc thông qua một chiếc điện thoại treo tường

Mặc dù chưa được chính thức ra mắt khán giả đại chúng, tuy nhiên những nhận định từ một số nhà phê bình có cơ hội thưởng thức tác phẩm sớm đã mang đến cái nhìn tích cực cho The Black Phone. Trước đó, khi được công chiếu tại Fantastic Fest, bộ phim đã đạt được số điểm 100% trên Rotten Tomatoes. Mặc dù con số này chắc chắn sẽ thay đổi khi có thêm các bài phê bình vào thời điểm phim ra mắt chính thức dẫu vậy đây vẫn là tín hiệu khả quan bước đầu cho tác phẩm.

Trailer chính thức của The Black Phone

Bộ phim được chỉ đạo bởi Scott Derrickson - một đạo diễn ưa thích các trải nghiệm kinh dị trên màn ảnh rộng. Bằng chứng là ông đã rời bỏ Doctor Strange 2 khi Disney không đồng ý cho phép vị đạo diễn 55 tuổi biến tác phẩm siêu anh hùng ăn khách này trở thành một dự án có phần đen tối quá mức cần thiết. Với The Black Phone, Scott dường như đang có cơ hội để tiếp tục phát triển phong cách làm phim của mình.

The Black Phone (Điện Thoại Đen) hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 24 tháng 06 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...