Trailer quốc tế mới của Frozen 2 mang đến hình ảnh mới của Elsa

Disney UK đêm qua gửi đến khán giả toàn cầu một trailer phiên bản quốc tế đầu tiên của bộ phim Frozen 2. Dù không có nhiều thông tin mới được hé lộ, trailer mới vẫn gây được thích thú bởi một vài chi tiết nhỏ.

7.6
Nữ hoàng băng giá 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trailer mới mở đầu với hình ảnh nhóm 4 người gồm Olaf, Elsa, Anna Kristoff đang chơi trò chơi đuổi hình bắt chữ khá thú vị. Trong khi Kristoff đang vô cùng vui vẻ với thắng lợi của mình, Anna có vẻ khá bực bội vì Olaf mang hình ảnh của Elsa ra để diễn tả. Đến lượt chơi của mình, Elsa bỗng nhiên dừng lại vì cô nghe thấy một tiếng gọi, từ đây cô bắt đầu tìm hiểu những thứ kỳ lạ đó từ đâu đến và với mục đích gì.

Olaf diễn ra lại một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng của Elsa trong tập phim trước. Ảnh: Disney

Olaf diễn ra lại một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng của Elsa trong tập phim trước. Ảnh: Disney

Với hơn 2 phút, đoạn giới thiệu mới không mang đến nhiều thông tin so với các dữ kiện chúng ta đã có nhờ hai trailer chính thức phát hành trước đây. Tuy nhiên, một trong những chi tiết khá thú vị được xuất hiện trong lần phát hành này đó là việc: Disney đã để Elsa xõa tóc trong một vài phân cảnh. Với tạo hình này, Elsa trở lên nữ tính và dịu dàng hơn nhiều.

Nhiều khán giả nhận xét cô trong khá giống Ariel hay Rapunzel. Điều này cũng có thể khá trùng khớp với việc, một số thuyết âm mưu được đưa ra trước đây có nhắc đến việc gia đình của Elsa và gia đình của Rapunzel đâu đó có họ hàng gần gũi. Bằng chứng là việc, người ta đã tìm thấy nàng công chúa tóc mây xuất hiện tại kinh thành của Arendelle trong tập Frozen đầu tiên.

Elsa nữ tính trong tạo hình xõa tóc mới. Ảnh: Disney

Elsa nữ tính trong tạo hình mới. Ảnh: Disney

Câu chuyện mới của Frozen mang nhiều màu sắc thần thoại khi có sự xuất hiện của những nhân vật trong truyền thuyết bắc âu như những người khổng lồ đá. Thông thường, các nhân vật này sẽ được sử dụng để canh giữ một nơi linh thiêng huyền bí nào đó. Trong một phân cảnh, Anna đang cố gắng chạy thoát khỏi sự truy đuổi của họ, trong khi ở một cảnh khác, nhóm khổng lồ đang tiến về phía Arendelle.

Những người khổng lồ đá đang tiến về Arendelle. Ảnh: Disney

Những người khổng lồ đá đang tiến về Arendelle. Ảnh: Disney

Cùng với đó là những sức mạnh có màu tím bí ẩn. Trong trailer trước đó, thứ này xuất hiện làm thiêu cháy khu rừng cũng như tấn công ElsaOlaf. Tuy nhiên, nếu tinh ý, ở 1:38 của trailer có xuất hiện đoạn Kristoff cưỡi chú tuần lộc của mình giải cứu Anna trong khi đó, ở phía xa Elsa đang gục xuống với những thân cây đang chuẩn bị bốc cháy trong thứ ánh sáng màu tím kia. Thạch yêu cũng đã từng nói với Anna một câu: "Phép thuật luôn đầy cám dỗ. Không có con, Elsa sẽ đánh mất chính mình!". Điều gì đang thưc sự diễn ra ở đây, mọi chuyện chỉ có thể được giải đáp khi Frozen chính thức ra rạp.

Điều khi khiến Kristoff phải giải cứu Anna khỏi Elsa. Ảnh: Disney

Điều gì khiến Kristoff phải giải cứu Anna khỏi Elsa?. Ảnh: Disney

Frozen 2 dự kiến được khởi chiếu vào ngày 22 tháng 11 mới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...