Dune: Part Two hoàn tất quá trình ghi hình trên phim trường

8.5
Hành Tinh Cát: Phần 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Phần tiếp theo của bộ phim sử thi - hành động dựa trên cuốn tiểu thuyết giả tưởng Dune của tác giả người Mỹ Frank Herbert, mới đây hoàn tất quá trình ghi hình.

Chia sẻ trên trang cá nhân, nam diễn viên chính Timothée Chalamet hào hứng chia sẻ hình ảnh cùng cha của mình và thông báo với người hâm mộ về việc bộ phim đã kết thúc sau 5 tháng trên trường quay.

Tác phẩm có sự trở lại của Denis Villeneuve  trong vai trò đạo diễn và sẽ kể tiếp câu chuyện về cuộc hành trình của Công tước Paul Atreides, người đang phải mang trong mình nhiều trọng trách nặng nề trên hành trình trả thù những kẻ đã hủy hoại gia đình mình.

Bài viết về Hành Tinh Cát: Phần 2
Bài viết liên quan
Phần tiếp theo của phim Mật danh: Kế toán bước vào quá trình ghi hình

The Accountant 2 được cho biết đã chính thức bước vào quá trình ghi hình kể từ hôm nay (26 tháng 03). Phim có sự trở lại của Ben Affleck trong vai trò chính cũng như Gavin O'Connor chịu trách nhiệm chỉ đạo diễn xuất.

Dự án mới
26/03 2024
Dune 2 chạm mốc nửa tỷ USD, dẫn đầu phòng vé toàn cầu năm 2024

Dự án điện ảnh sử thi giả tưởng Dune: Part Two tiếp tục mang về thành tích lớn sau cuối tuần thứ 3 ra rạp. Tổng doanh thu toàn cầu của dự án đã chạm mốc 500 triệu USD và hiện tạm nắm giữ vị trí số 1 trong danh sách phim ăn khách nhất năm 2024.

Dune 2 mở màn ấn tượng tại Hoa Kỳ và quốc tế với gần 180 triệu USD

Mặc dù không có suất chiếu sớm, Dune 2 vẫn ghi nhận lượng vé bán ra cao tại cả thị trường Hoa Kỳ lẫn 71 quốc gia khác mà phim đã có mặt. Đây hiện là thành tích mở màn cao nhất cho đến nay của Hollywood trong năm 2024.

Dune 2 - Lược sử phát triển xã hội loài người được tái hiện kỳ vĩ chỉ trong chưa đầy ba giờ điện ảnh

Đạo diễn Denis Villeneuve tái hiện sống động, hấp dẫn, hoành tráng và lôi cuốn tiểu thuyết Xứ Cát trong phần thứ 2 của Dune do Warner Bros. đầu tư sản xuất. Dự án có kết cấu ấn tượng với việc truyền tải hàng loạt thông điệp ẩn ý xuất sắc về sự phát triển của xã hội loài người thông qua lớp nhân vật phong phú, hình ảnh tráng lệ, âm nhạc đặc sắc và kịch bản dễ theo dõi.

Phim điệp viên mới có Henry Cavill đóng chính bị giới phê bình quay lưng, khởi đầu kém tại phòng vé

Bom tấn Argylle (Siêu Điệp Viên) dù sở hữu dàn ngôi sao ăn khách, ấn tượng tuy nhiên bị giới phê bình đánh giá thậm tệ với hàng loạt các nhận xét kém tích cực. Tác phẩm có kinh phí 200 triệu USD cũng chỉ thu về 18 triệu USD cuối tuần mở màn vừa qua tại Hoa Kỳ.

Jason Momoa có thể sẽ không trở lại trong vai trò phản diện ở tập Fast and Furious 11 sắp tới

Tập Fast and Furious thứ 11 hiện cũng được cho sẽ là lần cuối cùng khán giả chứng kiến sự trở lại của Van Diesel với vai diễn Dominic Toretto. Kinh phí sản xuất của dự án có thể cũng sẽ giảm xuống do kết quả phòng vé của Fast X trước đó không thực sự quá ấn tượng.

Hé lộ
15/01 2024
Sony và Nintendo hợp tác sản xuất live-action dựa trên thương hiệu trò chơi The Legend of Zelda

Sau khi The Super Mario Bros. Movie đạt thành công phòng vé khổng lồ vào năm ngoái, hãng phát hành trò chơi Nhật Bản đang tiếp tục chuyển thể các thương hiệu đình đám của mình lên màn ảnh rộng và dự án sắp tới sẽ dựa trên loạt game ăn khách The Legend of Zelda

Dự án mới
10/01 2024
Phần 2 của bom tấn sử thi Dune hứa hẹn mang đến nhiều đại cảnh chiến đấu hoàng tráng

Dune 2 hiện nhận được nhiều kỳ vọng sẽ mang đến một dự án điện ảnh hành động mang màu sắc sử thi hoành tráng với nhiều bối cảnh rộng lớn, ấn tượng đang được thiết lập. Bộ phim sẽ mở ra cuộc chiến quy mô toàn vũ trụ rộng lớn dưới sự dẫn dắt của nhân vật Paul Atreides và những người Fremen trên hành tinh Arrakis.

Kẻ Ăn Hồn: Mạnh chất liệu, bối cảnh nhưng yếu dàn dựng, chưa đủ sâu sắc

Dự án phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn sở hữu nền chất liệu tốt, khác biệt với các bộ phim khác đã ra mắt của Việt Nam tuy nhiên giống như bản truyền hình Tết ở làng địa ngục, phim vẫn còn yếu về mảng dàn dựng với phần xây dựng kết cấu hơi chậm chạp ở phần đầu, quá vội vàng ở đoạn kết. Động lực của các nhân vật được khai thác chưa đủ sâu, còn đặt nặng mong muốn hù dọa mà bỏ lỡ nhiều chi tiết đáng giá.

Phim Kẻ Ăn Hồn bất ngờ dời lịch chiếu dù ngày phát hành đã cận kề

Dự án phim điện ảnh nằm trong vũ trụ kinh dị chuyển thể từ tiểu thuyết văn học của nhà văn Thảo Trang mang tên Kẻ Ăn Hồn được xác nhận dời lịch phát hành vốn được ấn định vào 08 tháng 12 này.

Đất Rừng Phương Nam: Hình ảnh đẹp, diễn xuất tốt nhưng kịch bản chưa đủ để tạo nên dấu ấn

Dự án chuyển thể Đất Rừng Phương Nam mang đến một trải nghiệm đẹp về phần nhìn với các khung cảnh và dàn dựng quy mô tuy nhiên sự mãn nhãn đó dường như chưa phù hợp với chất liệu và câu chuyện mà phim truyền tải. Bên cạnh dàn diễn viên thể hiện tốt, kịch bản có phần dàn trải với cao trào thiếu ổn định khiến cho bộ phim đánh mất cơ hội để trở thành một tác phẩm xuất sắc.

Cảnh quay One-Shot dài 21 phút của Extraction 2 được thực hiện như thế nào?

Một trường đoạn One-shot kéo dài đến 21 phút trong phần 2 của Extraction mang đến trải nghiệm hiếm thấy cho thể loại phim hành động. Không chỉ thực hiện các pha cháy nổ, chiến đấu nguy hiểm, phân đoạn này còn gây chú ý nhờ việc di chuyển góc máy cực kỳ linh hoạt và phức tạp.

Deadpool 3 lùi lịch phát hành do cuộc đình công của các diễn viên

Mặc dù chỉ còn hơn 6 tháng nữa sẽ đến ngày ra mắt tuy nhiên Deadpool 3 hiện nay vẫn chưa hoàn thành quá trình ghi hình. Phim hiện được báo cáo sẽ không thể ra rạp đúng với lịch phát hành vốn được ấn định vào tháng 05 năm tới.

Guillermo del Toro đang thực hiện một bộ phim Frankenstein mới cùng dàn ngôi sao nổi tiếng

Bộ phim Frankenstein mới được Guillermo del Toro lên kế hoạch ghi hình vào đầu năm sau và dự kiến ra mắt trên nền tảng trực tuyến của Netflix

Dự án mới
07/10 2023
Dua Lipa xuất hiện nổi bật trong đoạn giới thiệu chính thức của phim điệp viên Argylle

Ngoài ngôi sao nhạc Pop Dua Lipa, Argylle cũng có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi ăn khách của dòng phim hành động như Henry Cavill, Bryce Dallas Howard, John Cena, Samuel L. Jackson, Sofia Boutella...

Biệt Đội Đánh Thuê 4 thất bại trong cuối tuần ra rạp đầu tiên

Dự án hành động Expend4bles trở lại sau gần 10 năm kể từ tập phim thứ 3 ra mắt năm 2014. Tuy nhiên với chất lượng đáng thất vọng, phim đã có cuối tuần đầu tiên kém khả quan tại phòng vé, thậm chí không thể vượt qua The Nun II dù tác phẩm kinh dị của Warner Bros. đã phát hành được 3 tuần.

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...