Hai phần Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 và 8 của Tom Cruise dời lịch chiếu

Hai phần Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 và 8 của Tom Cruise dời lịch chiếu

Quyết định được đưa ra mới đây của Paramount Pictures tiếp tục cho thấy sự ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch đến quá trình sản xuất các bộ phim điện ảnh kinh phí lớn tại Hollywood.

7.5
Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi - Nghiệp Báo Phần Một
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Mission Impossible là một trong những thương hiệu phim điện ảnh quan trọng bậc nhất trong sự nghiệp của nam tài tử Tom Cruise. Chính vì lẽ dó, dù đã gần bước qua tuổi 60, anh vẫn tiếp tục tham gia dự án với những pha hành động nguy hiểm và cường độ cao.

Hình ảnh Tom Cruise trên phim trường Mission: Impossible 7

Hình ảnh Tom Cruise trên phim trường Mission: Impossible 7

Phần Mission Impossible 7 và 8 trước đó được cho biết sẽ tiến hành khởi quay liên tiếp nhằm đáp ứng kế hoạch ra rạp kịp thời vào hai năm liền kề nhau. Tuy nhiên, vào tháng 2 năm ngoái, đoàn làm phim đã phải hủy bỏ kế hoạch quay cho M:I 8 bởi quá trình sản xuất kéo dài hơn dự kiến của M:I 7.

Trong khi đó, Tom Cruise sẽ còn dự án Top Gun: Maverick chưa kịp ra rạp và quá trình quảng bá sau đó cho cả 2 dự án sẽ tiêu tốn nhiều thời gian hơn của nam diễn viên.

Đoàn làm phim M:I 7 đã nhiều lần phải tạm hoãn quá trình ghi hình do các quy định về kiểm dịch cũng như phát hiện các ca dương tính SARS-CoV-2 trong nhân viên hậu đài. Điều này khiến cho Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 liên tục điều chỉnh thời điểm ra mắt, vốn ban đầy được ấn định vào tháng 7 năm 2020.

Mới đây, Paramount Pictures (đơn vị phát hành) và Skydance (đơn vị sản xuất) đã ra thông báo mới vào hôm 22 tháng 01. Theo đó, thời gian phát hành M:I 7 và M:I 8 hiện đang được ấn định phát hành lần lượt vào các ngày 14 tháng 07 năm 202328 tháng 06 năm 2024.

Ngoài Tom Cruise, dàn diễn viên của M: I-7 còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Rebecca Ferguson, Simon Pegg, Vanessa Kirby...

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...