Nhiệm vụ Bất Khả Thi 7 và 8 đồng loạt dời bỏ ngày phát hành

Nhiệm vụ Bất Khả Thi 7 và 8 đồng loạt dời bỏ ngày phát hành

Hai phần hậu truyện của loạt phim điệp viên với vai chính do Tom Cruise đảm nhiệm hiện đã được báo cáo hoãn phát hành. Trong đó phần 8 bị lùi lịch ra mắt 1 năm so với ban đầu.

7.5
Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi - Nghiệp Báo Phần Một
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Tom Cruise đã quay trở lại với loạt phim gắn liền với danh tiếng của nam tài tử. Ngôi sao 59 tuổi gần như vắng bóng thời gian gần đây và không tham gia bất kỳ tác phẩm điện ảnh lớn nào để dành hết tâm huyết cho các bộ phim hành động thuộc thương hiệu Mission Impossible. Không chỉ đóng vai chính, ngôi sao của Edge of Tomorrow còn đảm nhận vai trò nhà sản xuất chính của các dự án này.

Hình ảnh Tom Cruise trên phim trường tại Venice (Ý)

Hình ảnh Tom Cruise trên phim trường tại Venice (Ý)

Phần thứ 7 của Mission Impossible đã được khởi quay tại Anh vào hồi tháng 7 năm ngoái, sau đó là Venice (Italy) vào tháng 10. Tuy nhiên sự bùng phát khó kiểm soát của dịch bệnh tại Châu Âu khiến cho quá trình ghi hình tác phẩm trở nên khó khăn hơn dự kiến. Mới đây, Paramount Pictures buộc phải thông báo về việc hoãn kế hoạch ra mắt phần phim thứ 7 của thương hiệu, ban đầu được ấn định ra mắt trong tháng 11 năm nay. Thời gian phát hành mới hiện được đặt vào ngày 27 tháng 5 năm 2022.

Việc Mission Impossible 7 bị dời lịch khiến cho phần 8 (vốn được ấn định ra mắt trong năm 2022) bị hoãn lại thêm 1 năm. Quá trình ghi hình cho tập này có thể được chuyển sang năm 2022 và trailer mới của Mission Impossible 7 sẽ không thể ra mắt cho đến cuối năm nay hoặc sang đầu năm sau.

Cùng với những thay đổi này, bộ phim lấy đề tài về phi công - Top Gun: Maverick cũng được điều chỉnh theo. Tác phẩm hậu truyện có sự tham gia của Tom Cruise hiện đã hoãn lại 4 tháng, dự kiến ra rạp vào ngày ra mắt vốn ban đầu được ấn định cho Mission Impossible 7 là 19 tháng 11 năm nay.

Top Gun: Maverick là tác phẩm kinh phí lớn, do Paramount Pictures phát hành lấy bối cảnh tại một trường đào tạo phi công siêu đẳng. Mặc dù phần lớn nội dung chính của Top Gun 2 chưa được nhà sản xuất tiết lộ tuy nhiên chúng ta hiện đã biết được vai trò của Tom Cruise trong tập phim mới. Ngôi sao sẽ trở thành một chỉ dạy cho các học viên phi công mới, một bước tiến về nhân vật so với phiên bản năm 1986.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...