Nhiều phân cảnh hành động hấp dẫn có trong trailer đầu tiên của Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7

Sau sự cố rò rỉ sớm trailer Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 7 hồi cuối tuần trước, Paramount Pictures mới đây đã chính thức công bố đoạn phim giới thiệu cho dự án dù còn hơn 1 năm nữa phim mới tới ngày phát hành.

7.5
Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi - Nghiệp Báo Phần Một
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One hay còn được biết đến với tên gọi Mission Impossible 7, tựa Việt: Nhiệm Vụ Bất Khả Thi: Nghiệp Báo - Phần Một, là tập tiếp theo nằm trong loạt phim về nhân vật điệp viên thuộc tổ chức gián điệp IMF Ethan Hunt.

Ở lần trở lại này, câu chuyện được cho là sẽ đi đến hồi kết đầy kịch tính khi Ethan (do Tom Cruise đóng) đang nắm giữ trong tay chiếc chìa khóa bí ẩn khiến anh trở thành mục tiêu bị săn đuổi bởi nhiều đối tượng. Dẫu vậy, đoạn giới thiệu đầu tiên của dự án vẫn khá mơ hồ và không chứa đựng bất cứ hé lộ nào rõ ràng.

Tom Cruise trở thành trong vai diễn điệp viên Ethan Hunt ở Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One

Tom Cruise trở  lại trong vai diễn điệp viên Ethan Hunt ở Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One

Trailer dài hơn 2 phút tập trung vào việc phô diễn những phân cảnh hành động cường độ cao của dàn diễn viên nổi tiếng. Tom Cruise xuất hiện với nhiều bối cảnh, trải dài qua nhiều quốc gia Châu Âu cũng như các di tích lịch sử đáng giá. Nam diễn viên 60 tuổi liên tục tham gia trong các cảnh chiến đấu từ tay không đến đua xe phân khối lớn trong rừng, trên tàu hỏa và thậm chí là cưỡi ngựa giữa sa mạc khắc nghiệt...

Trước đó, hồi tháng 08 năm 2021, hình ảnh trên phim trường thực hiện bộ phim cho thấy ekip của đạo diễn Christopher McQuarrie đã thực hiện lao một đầu máy xe lửa kích thước thực tế xuống cây cầu gẫy. Điều này đã khiến nhiều người cảm thấy choáng ngợp về độ "chịu chi" của nhà sản xuất. Phân đoạn này sau đó cũng có mặt trong trailer mới ra mắt và tạo nên hiệu ứng đặc biệt, hứa hẹn một phần phim hành động hấp dẫn cho khán giả toàn cầu.

Mission: Impossible - Dead Reckoning Part One là phần mở đầu cho dự án phim điện ảnh gồm 2 tập, dự kiến ra mắt lần lượt vào các năm 2023 và 2024. Đây được cho biết là chương cuối cùng trong nhượng quyền gắn liền với tên tuổi của nam diễn viên Tom Cruise. Tham gia cùng với anh còn có hàng loạt tên tuổi ăn khách hiện nay như Vanessa Kirby, Rebecca Ferguson, Hayley Atwell, Simon Pegg, Pom Klementieff...

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...