Hình ảnh mới nhất từ hậu trường Mission: Impossible 7 khiến người xem kinh ngạc

Hình ảnh mới nhất từ hậu trường Mission: Impossible 7 khiến người xem kinh ngạc

Mới đây, trong một đoạn phim ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội tại phim trường của Mission Impossible 7, một phân cảnh ấn tượng về quá trình thực hiện tác phẩm đã khiến nhiều người xem kinh ngạc

7.5
Nhiệm Vụ: Bất Khả Thi - Nghiệp Báo Phần Một
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Được đạo diễn và biên kịch bởi Christopher McQuarrie (đạo diễn của 2 phần phim Mission Impossible mới nhất) cùng với những hình ảnh, video rò rỉ tại phim trường trước đó, phần phim thứ 7 sắp tới thuộc loạt thương hiệu phim hành động - điệp viên nổi tiếng toàn cầu về nhân vật Ethan Hunt của Tom Cruise hứa hẹn sẽ bùng nổ với những phân cảnh mãn nhãn và lôi cuốn.

Một hình ảnh của Tom Cruise trên phim trường Mission Impossible 7

Một hình ảnh của Tom Cruise trên phim trường Mission Impossible 7

Mới đây, trong đoạn phim ngắn được chia sẻ trên mạng xã hội tại phim trường của Mission Impossible 7, một phân cảnh ấn tượng về quá trình thực hiện tác phẩm đã khiến người xem kinh ngạc. Đoàn làm phim của McQuarrie đã để một đầu máy xe lửa đang chạy lao thẳng xuống vách đá với tốc độ cao. Trong khi đó hàng loạt các máy quay được sắp đặt dưới mặt đất cũng như trên trực thăng nhằm ghi lại khoảng khắc chân thực này. Hình ảnh sau đó được lan truyền trên nhiều trang mạng và đa phần bình luận của khán giả đều tương đối kinh ngạc về độ "chịu chi" của ekip phim lần này.

Phần tiếp theo hiện đang được thông báo ghi hình tại khu vực Derbyshire, miền Đông nước Anh. Bộ phim trước đó dự kiến sẽ đến Ý vào mùa hè năm 2020 tuy nhiên dịch bệnh bùng phát đã buộc kế hoạch bị hoãn lại. Hồi tháng 4 năm nay, một số hình ảnh được chụp vội trên phim trường tại Venice của Tom Cruise cho thấy đoàn làm phim đã thực hiện ghi hình trong điều kiện đảm bảo an toàn chống dịch của quốc gia Châu Âu này. Ngoài Ý và Anh, Mission Impossible 7 còn được thông báo sẽ quay phim tại nhiều quốc gia khác như Na Uy hay Ba Lan.

Dàn cast chính của bộ phim hiện đã chính thức lộ diện. Tom Cruise trở lại trong vai trò chàng điệp viên hào hoa Ethan Hunt, anh được cho biết đã trực tiếp tham gia đóng nhiều phân cảnh hành động nguy hiểm dù đã gần bước đến tuổi 60. Trong suốt quá trình ghi hình cho 6 phần trước đó của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi, Cruise cũng rất hạn chế việc sử dụng các diễn viên đóng thế. Ngay cả với những cảnh không trực tiếp tham gia, Tom cũng luôn có mặt để giám sát và tham gia chỉ đạo các diễn viên trên phim trường.

Hình ảnh Tom Cruise trên phim trường Venice hồi tháng 10 năm ngoái

Hình ảnh Tom Cruise trên phim trường Venice hồi tháng 10 năm ngoái

Cùng với Cruise là sự quay trở lại của Ving Rhames, Simon Pegg và Rebecca Ferguson. Ngoài ra còn có sự tham gia của Cary Elwes, Henry Czerny , Vanessa Kirby, Indira Varma, Pom Klementieff, Hayley Atwell và Mark Gatiss.

Mission: Impossible 7 hiện dự kiến phát hành vào ngày 27 tháng 5 năm 2022. Trước đó, tác phẩm đã có nhiều lần điều chỉnh kế hoạch ra mắt do ảnh hưởng từ lịch trình ghi hình. Phần 8 của loạt phim hiện cũng đã được báo cáo và có thể sẽ sớm thực hiện sản xuất vào năm sau (2022).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...