Năm 2023 của bạn thế nào?

Chào bạn,
Bạn đã ở đâu? Làm gì suốt năm 2023?
Trong suốt thời gian khó khăn của thế giới, những biến động quân sự, chính trị, kinh tế toàn cầu... tất cả điều đó có ảnh hưởng gì đến bạn không?

Nếu câu trả lời là không, thật vui vì nghe về điều đó. Còn nếu là có, điều đó cũng rõ ràng là một tín hiệu không vui cho lắm. Dẫu vậy, đừng lo lắng, vì Cinematone cũng đã trải qua một năm đầy thách thức và khó khăn, giống như hai cuộc đình công lớn của Hollywood, thứ đã phong tỏa gần như hoàn toàn nền công nghiệp giải trí lâu đời và quan trọng này vậy.

Năm 2023 vừa qua, Cinematone đã mang đến cho bạn đọc nhiều bài viết chất lượng, khách quan, được đầu tư nghiêm túc, chỉn chu với sự tâm huyết và đảm bảo giá trị cốt lõi của trang web này là phục vụ những tín đồ yêu thích và đam mê bộ môn nghệ thuật thứ 7. Tuy nhiên, lượng thông tin trong năm vừa qua thật sự đã có ít nhiều biến động. Chúng ta biết rằng, việc trải qua ba năm đại dịch đã thay đổi cách con người cảm nhận thế giới và thậm chí loại bỏ nhiều thói quen thường ngày. Nền kinh tế suy thoái "bôi đen" tình hình tài chính của nhiều người, nhiều quốc gia khiến cho khán giả phần nào hạn chế ra rạp. Cũng trong bối cảnh đó, kể từ tháng 7 năm nay, lượng dự án giải trí lớn từng được nhiều khán giả chờ đợi cũng xuất hiện nhỏ giọt hoặc chưa đáp ứng được kỳ vọng ban đầu.

Phim Việt có doanh thu hơn 1.500 tỷ đồng

Đối với thị trường trong nước, số lượng đầu phim ra mắt giảm sút. Phim Việt Nam lần đầu có tác phẩm đạt thành tích hơn 450 tỷ đồng doanh thu, toàn bộ các dự án sản xuất trong nước vượt mốc 1.500 tỷ đồng với dung lượng thị trường gần chạm mốc 4.000 tỷ (đạt gần 90% công suất so với trước dịch). Chất lượng chế tác nhìn chung đi lên, ít phim bị đánh giá thảm họa tuy nhiên về mặt nội dung và đề tài vẫn còn chưa thực sự bứt phá. Năm 2023 chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt dự án thể loại kinh dị, giật gân với những câu chuyện tâm linh, truyền thuyết đô thị lần đầu lên màn ảnh rộng. Các nhà phát hành cũng ra mắt rải rác các dự án này trong suốt cả năm cho thấy thị hiếu đã phần nào thay đổi của khán giả trong nước lẫn quốc tế.

Đọc thêm bài viết

Là đơn vị nhiều năm quan sát thị trường điện ảnh, Cinematone mong mỏi sự đóng góp chân thành của những người dùng như bạn. Những đánh giá, chấm điểm phim trong năm vừa qua cũng được ghi nhận tăng cao hơn trên nền tảng cho thấy sự quan tâm tích cực của người dùng đến việc bày tỏ quan điểm đối với những tác phẩm được ra mắt. Cinematone tin rằng, mỗi sự đóng góp đơn giản ấy đều giúp cái nhìn tổng quan về thị trương, thị hiếu khán giả trở nên chính xác và đầy đủ hơn.

NHỮNG BỘ PHIM ĐƯỢC NGƯỜI DÙNG CINEMATONE ĐÁNH GIÁ CAO NHẤT NĂM 2023

Năm qua, Cinematone ghi nhận hơn 15.300 tài khoản tạo mới, hơn 3000 lượt đánh giá chấm điểm. Tính năng Muốn xem cũng được thao tác hơn 2000 lần với lượt truy cập trang web tăng lên hơn 630 nghìn so với năm trước.

Cũng trong năm, Cinematone ra mắt thêm trang thống kê dữ liệu về số lượng rạp chiếu phim đang hoạt động tại Việt Nam. Các thông tin về hệ thống rạp, số lượng rạp, lịch sử phát triển rạp chiếu phim tại nước ta vẫn đang được tích cực thu thập và hoàn thiện trong thời gian tới.

Với nguồn lực còn hạn chế, Cinematone tin rằng đó đã là những kết quả đáng khích lệ và tự hào, giúp trang web có thêm động lực để tiếp tục duy trì là một nguồn thông tin quan trọng, chính xác, kịp thời dành cho người hâm mộ bộ môn nghệ thuật thứ 7.

Bạn có thực sự là tín đồ của môn nghệ thuật thứ 7 không?
Vậy sao còn chưa đăng nhập?

Bằng việc đăng nhập tài khoản với Google, bạn đồng ý với các điều khoản và điều kiện, chính sách sử dụng Cinematone.

BỘ PHIM CÓ LƯỢT MUỐN XEM NHIỀU NHẤT NĂM 2023

Kẻ Ăn Hồn

Đây là dự án có lượt muốn xem cao nhất năm 2023 vừa qua với 74 lượt.

Năm ấy, có những cái chết bất đắc kì tử xảy ra, có âm mưu trùng trùng lớp lớp, có những cành cây trong rừng phủ trắng khăn tang, có mưa máu gió tanh dội xuống ngôi làng quanh năm sương phủ. Cũng năm ấy, có người nuốt nước mắt vào trong vì đau khổ, có kẻ muốn mưu hại cả làng, có cả bầy rối nước cười điên dại trong đêm. Giữa chốn rừng thiêng nước độc, giữa những nghiệt oán trùng trùng, ai là kẻ giữ được lương tâm?

Thêm thông tin về bộ phim

THÊM BÀI VIẾT VỀ NHÌN LẠI NĂM 2023 TỪ CINEMATONE

Hành trình năm 2023 trên Cinematone là hành trình được tạo nên bởi sự quan tâm, ủng hộ và đam mê của bạn. Hãy tiếp tục đồng hành cùng Cinematone trong năm 2024 sắp tới và bày tỏ nhiều thêm quan điểm của bạn với những dự án điện ảnh bằng cách tham gia chấm điểm cũng như sử dụng tính năng Muốn xem để tìm ra những dự án đáng mong chờ nhất nhé!

NHỮNG BỘ PHIM NGƯỜI DÙNG CINEMATONE MUỐN XEM NHẤT NĂM 2024

Danh sách vẫn sẽ cập nhật liên tục dựa trên thao tác từ người dùng.

Chào tạm biệt 2023!

Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...