A Quiet Place dự tính vượt mốc 40 triệu đô la ngay cuối tuần đầu tiên

Bộ phim A Quiet Place (Vùng đất câm lặng) vừa có buổi chiếu sớm tối thứ 5 và mang về 4.3 triệu đô, với thành tích này, hãng sản xuất Paramount Pictures kì vọng phim có thể đạt trên 40 triệu đô khi chính thức công chiếu vào cuối tuần này.

6.3
Vùng đất câm lặng
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Trong buổi chiếu sớm tối thứ 5 vừa qua, bộ phim kinh dị với sự góp mặt của vợ chồng Emily Blunt đã đạt được thành tích đáng mơ ước khi thu về 4.3 triệu đô la khi được trình chiếu tại 2.740 rạp chiếu tại Bắc Mỹ.

Với thành tích kể trên, tác phẩm đã bỏ xa Blockers - bộ phim hài của John Cena (ngôi sao vừa mới tham gia lồng tiếng cho chú bò tót thích hoa Ferdinand) cũng có buổi chiếu sớm cùng ngày nhưng chỉ thu về 1.5 triệu đô tại 2.650 cụm rạp.

Với số tiền thu được, hiện tại, A Quiet Place đã vượt qua tác phẩm Split - bộ phim kinh dị với sự tham gia của Jame McAvoy hồi năm 2016 (với 2 triệu đô la) và Annabelle: Creation (với 4 triệu đô la). Trước đó, phần phim nối tiếp vũ trụ điện ảnh kinh dị The Conjuring đã kết thúc tuần mở màn với 35 triệu đô, vì vậy con số 40 triệu đô mà A Quiet Place kì vọng là điều hoàn toàn có thể trở thành hiện thực. 

Vùng đất câm lặng do ngôi sao của loạt phim truyền hình The Office - John Krasinski đạo diễn, kể về câu chuyện của gia đình với 4 thành viên luôn phải sống trong im lặng để tránh khỏi những sinh vật kì bí nhạy cảm với âm thanh. 

Theo comScore’s Screen Engine-PostTrak, 50% số người xem suất chiếu sớm đánh giá tác phẩm là xuất sắc, 33% đánh giá bộ phim tuyệt vời. Trong số đó, 63% người tham gia khảo sát chắc chắn rằng sẽ giới thiệu bộ phim này với bạn bè và gia đình.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...