Trailer A Quiet Place: Day One hé lộ cuộc xâm lăng tàn bạo của loài sinh vật ngoài hành tinh bí ẩn xuống Trái Đất

Trailer A Quiet Place: Day One hé lộ cuộc xâm lăng tàn bạo của loài sinh vật ngoài hành tinh bí ẩn xuống Trái Đất

Bộ phim tiền truyện nằm trong loạt phim kinh dị A Quiet Place sẽ giới thiệu đến khán giả cái nhìn rõ nét hơn về thảm họa tận thế gây ra bởi loài sinh vật ngoài hành tinh nhạy bén với âm thanh, từng xuất hiện trong bộ 2 phim đã ra mắt trước đây của Paramount Pictures.

Vùng đất câm lặng: Ngày Một
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
11 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 28 Tháng 06, 2024

Cách đây ít giờ, trailer chính thức đầu tiên của A Quiet Place: Day One đã được Paramount Pictures phát hành đến người hâm mộ trên toàn cầu. Đây được tiết lộ là bộ phim nằm trong vũ trụ A Quiet Place và là phần tiền truyện của cả hai tác phẩm đã ra mắt do John Krasinski đạo diễn và viết kịch bản.

Theo trailer, tác phẩm sẽ lấy mốc thời điểm vào ngày đầu tiên New York bị tấn công bởi chủng loài sinh vật bí ẩn đến từ không gian, tức là trước các sự kiện trong bộ phim A Quiet Place gốc hơn 470 ngày. Theo sau nhân vật Sam do Lupita Nyong'o đảm nhiệm, sự kiện trong A Quiet Place: Day One bắt đầu khi người dân nhìn thấy hàng loạt ngôi sao trổi vụt qua trên bầu trời với tần suất lớn, một vài trong số nó rơi xuống khu dân cư và kéo theo bầu không khí hỗn loạn.

Lupita Nyong'o đảm nhiệm vai trò chính trong A Quiet Place: Day One

Lupita Nyong'o đảm nhiệm vai trò chính trong A Quiet Place: Day One

Tác phẩm được kỳ vọng sẽ ra mắt với quy mô lớn hơn nhờ những đại cảnh huy động đông đảo lớp diễn viên quần chúng và hiệu ứng cháy nổ xuất hiện khắp nơi. Cùng với đó, bộ phim tiếp nối việc xây dựng yếu tố giật gân kinh dị tương tự như việc sắp xếp cao trào khi để nhân vật Evelyn Abbott (do Emily Blunt đảm nhiệm) có thai trong bản phim gốc hay Marcus Abbott bị thương trong tập phim thứ 2.

Ở tập này, người ta nhìn thấy Sam cố gắng mang theo một chú mèo tên Frodo và đây dường như là vật nuôi đồng hành không thể thiếu của cô. Bất chấp mối đe dọa nguy hiểm từ những sinh vật ngoài hành tinh hung tợn, cô vẫn ôm chắc người bạn động vật của mình không rời. Cách đặt tên nhân vật trong bộ phim gợi nhắc đến thương hiệu Chúa Nhẫn đình đám và là ẩn ý về mối liên hệ khăng khít giữa cả hai trong phim.

A Quiet Place: Day One được đầu tư lớn hơn với lớp nhân vật mới và nhiều đại cảnh hành động quy mô, vượt trội so với 2 tập đầu

Bên cạnh Sam khi này còn có những nhân vật khác do Djimon HounsouJoseph Quinn đảm nhiệm. Đây là những người hoàn toàn không quen biết từ trước nhưng sẽ phải cùng nhau sát cánh để sinh tồn trong một cuộc chiến hoàn toàn lạ lẫm với họ. Trước đó, Djimon Hounsou cũng đã từng xuất hiện trong tập A Quiet Place 2 và là một trong số ít người còn sống sót sau cuộc xâm lăng.

A Quiet Place: Day One là bản mở rộng đầu tiên trong nhượng quyền phim kinh dị - viễn tưởng do John Krasinski khởi xướng. Phần phim đầu tiên ra mắt vào năm 2018 với kinh phí sản xuất chỉ 17 triệu USD tuy nhiên đã mang về doanh thu lên tới hơn 340 triệu USD. Phần 2 phát hành vào năm 2021 với kinh phí sản xuất cao hơn tuy nhiên thành tích phòng vé có phần sụt giảm, một phần do bối cảnh dịch bệnh cũng như chiến dịch tiếp thị của dự án. Dẫu vậy thương hiệu vẫn nhận được sự hưởng ứng tích cực ngày một mạnh mẽ từ khán giả trên toàn cầu.

Ngoài bản tiền truyện, phần phim gốc thứ 3 hiện cũng đang được ấn định ra mắt vào năm 2025. Cùng với đó, một dự án chuyển thể trò chơi khác hiện cũng đang trong giai đoạn sản xuất và sẽ sớm phát hành trong thời gian tới.

Trailer chính thức đầu tiên của bộ phim được phát hành cách đây ít giờ

A Quiet Place: Day One dự kiến ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 28 tháng 06 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...